Graeme Souness: Zidane mới của Real Madrid

09:23 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Scotland đã dành lời khen ngợi cho bom tấn Real, thông qua cuộc phỏng vấn với Daily Mail.

 

Jude Bellingham đã phát triển thành một cầu thủ hàng đầu, anh từng gây ấn tượng trong màu áo Borussia Dortmund trước khi gia nhập Madrid với giá 103 triệu euro.

Trong màu áo mới, ngôi sao 20 tuổi đã cho thấy sự thích nghi nhanh chóng và trở thành chân săn bàn uy tín. Trên góc nhìn cá nhân, cựu danh thủ Graeme Souness, ở Bellingham có những tố chất tương đồng với huyền thoại Zinedine Zidane.

Real Madrid toàn thắng: Lấp lánh vũ điệu Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham đang tỏa sáng trong màu áo mới. 

"Tôi rất hiếm khi đưa ra mô tả 'cầu thủ tuyệt vời' và bây giờ bạn sẽ biết rất rõ rằng khi nói đến tiền vệ, tôi có góc nhìn đặc biệt khắt khe," ông chia sẻ trên Daily Mail .

“Nhưng tôi nói không chút do dự rằng Jude Bellingham có thể ở trong nhóm những tiền vệ hàng đầu. Cậu ấy sở hữu thể chất và khả năng kỹ thuật của Zinedine Zidane – đối với tôi, đó là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất từng chơi ở vị trí tiền vệ của Real Madrid – nhưng chỉ có thời gian mới trả lời được liệu Bellingham có đạt đến đỉnh cao đó hay không. Nhưng tiềm năng của cậu ấy dường như là vô hạn."

Trường Sơn | 08:25 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục