Golden State Warriors gia hạn hợp đồng 4 năm với Stephen Curry

23:54 Thứ tư 31/10/2012

Câu lạc bộ bóng rổ Golden State Warriors và hậu vệ dẫn bóng Stephen Curry đã thống nhất về việc gia hạn hợp đồng thêm 4 năm nữa.

Lần gia hạn này có giá trị 44 triệu đô-la, theo một nguồn tin từ Warriors. Bản hợp đồng sẽ được hai bên hoàn tất ngay trước khi Warriors có trận đấu với Phoenix Suns, trận đấu mở màn của cả hai đội trong mùa giải mới.

Stephen Curry. Ảnh: Internet.

Theo NBA.com, Curry cho biết anh muốn hoàn tất hợp đồng để sau đó toàn tâm toàn ý thi đấu cho đội bóng trong mùa giải mới.

Curry khẳng định anh rất hào hứng vì được chơi cho Warriors trong vòng 4 năm tới, và bản hợp đồng đã mang lại cho anh 3 điều mong muốn: được ở lại với Warriors, sự bảo đảm và một mức lương hợp lý.

Thỏa thuận của Curry với Warriors không bao gồm thêm khoản thưởng hay đãi ngộ nào khác. Trước đó, việc thỏa thuận giữa Curry và Warriors gặp nhiều khó khăn do ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn đang gặp vấn đề với chấn thương. Năm ngoái anh đã bỏ lỡ 40 trận đấu và khi quay trở lại, cầu thủ này tiếp tục tái phát chấn thương hồi tuần trước và nhiều khả năng sẽ không thể thi đấu trận mở màn với Denver.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục