Goldbridge nêu tiền vệ xuất sắc hơn Declan Rice ở Liverpool

17:09 Thứ tư 06/03/2024

TinTheThao.com.vnBình luận viên Mark Goldbridge cho rằng tiền vệ của Liverpool, Alexis Mac Allister là bản hợp đồng tốt hơn Declan Rice của Arsenal.

Cả Mac Allister và Rice đều lần lượt gia nhập câu lạc bộ mới của họ vào mùa hè năm ngoái từ Brighton và West Ham United. Bộ đôi tiền vệ này đóng vai trò quan trọng khi Liverpool và Arsenal cạnh tranh cho danh hiệu Ngoại hạng Anh. 

Goldbridge tin rằng Alexis Mac Allister đã bị đánh giá quá thấp so với khả năng của mình, cho biết nhà vô địch World Cup người Argentina rất cần cù và không bao giờ ngừng chạy.

Goldbridge nói với Goldbridge Saves Football: "Declan Rice 100 triệu bảng? Và Alexis Mac Allister tôi nghĩ là khoảng 40 triệu. Bản hợp đồng của tôi trong mùa giải là Alexis Mac Allister."

ARSENAL MIDFIELDER DECLAN RICE GIVES ONE-WORD VERDICT ON LIVERPOOL AND MANCHESTER CITY - Bóng Đá

 Rice đã chơi xuất sắc cho Arsenal mùa giải này.

"Tôi đã nói điều đó suốt mùa giải về Mac Allister rằng anh ấy bị đánh giá quá thấp, nhất là với mức giá đó, gia nhập một đội bóng đang giành được các danh hiệu và đang trong cuộc đua danh hiệu. Cậu ấy rất siêng năng và không bao giờ ngừng chạy, tôi nghĩ anh ấy có ảnh hưởng lớn đến đội hình Liverpool."

Hiện Liverpool đang dẫn đầu BXH, hơn 2 điểm so với Arsenal, đội đứng ở vị trí thứ ba.

Thanh Vũ | 16:39 06/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục