Goetze ghi bàn, Tuchel hạnh phúc

19:01 Thứ sáu 16/09/2016

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra hạnh phúc vì cuối cùng Mario Goetze cũng ghi bàn trong trận thắng hủy diệt 6-0 ở Champions League.

CsWGc0AW8AAUvAW

 Tuchel phát biểu trước trận gặp Darmstadt

Trong lần trở lại Champions League, Borussia Dortmund đã nã vào lưới Legia Warsaw tới 6 bàn không gỡ, dù phải thi đấu trên đất khách. Mario Goetze cũng ghi bàn trở lại, sau màn trình diễn nhạt nhòa ở Bundesliga.

"Mario Goetze đang hòa nhập với đội bóng, và rõ ràng chúng tôi hạnh phúc," Tuchel trả lời trong bài phỏng vấn trước thềm trận đấu ở vòng tới Bundesliga, gặp Darmstadt. "Ngay bây giờ cậu ấy đã có bàn thắng đầu tiên, một bàn thắng vô cùng quan trọng."

Được hỏi về tình hình lực lượng trước trận đấu, Thomas Tuchel cho biết Andre Schürrle sẽ không thể ra sân, dù hậu vệ đội trưởng Marcel Schemlzer sẽ trở lại.

"Andre Schürrle không chắc có thể ra sân, Schemlzer sẽ trở lại. Tôi hài lòng với độ dày lực lượng hiện tại. Với mật độ 2 trận/tuần, như thế là hợp lý. Darmstadt là một CLB rất khó đoán, chúng tôi cần cẩn thận. Họ cũng gặp những vấn đề giống chúng tôi."

Trước đó, ở vòng 2 Bundesliga, Borussia Dortmund đã có thất bại bất ngờ của trước CLB vừa mới lên hạng Bundesliga mùa này, RasenBallsport Leipzig.

Màn trình diễn của Dortmund ở Champions League giữa tuần qua.

NT - Thể Thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục