Góc biếm họa: “Nô lệ tình dục" Prince Boateng

11:28 Thứ ba 24/01/2012

Nếu không điều chỉnh ham muốn và mức độ sinh hoạt tình dục vô độ hiện tại, sự nghiệp của “Hoàng tử” Boateng có thể bị đe dọa.

Cách đây 1 tuần AC Milan buồn bã thông báo rằng sẽ mất tiền vệ quan trọng Kevin-Prince Boateng trong thời gian 1 tháng. Cũng cách đây 1 tuần, tiền vệ người Ghana đã lên tiếng giải thích lí do vì sao anh giã từ ĐTQG ở độ tuổi... 24.
 


AC Milan mập mờ thông báo Kevin-Prince Boateng bị “vấn đề về cơ”. Còn Tiền vệ 24 tuổi thổ lộ giã từ sự nghiệp quốc tế để tập trung cho AC Milan. Thế nhưng chỉ 1 ngày sau thông báo của Milan và tầm sự của Kevin-Prince Boateng, Melissa Satta – bạn gái của tiền vệ người Ghana đã bóc mẽ tất cả.

Theo Melissa Satta, Kevin-Prince Boateng không hề chấn thương mà bạn trai của cô phải nghỉ thi đấu vì sinh hoạt tình dục qúa độ.

Melissa Satta tiết lộ, ngoài thời gian luyện tập và thi đấu, Kevin-Prince Boateng lúc nào cũng chỉ muốn làm “chuyện ấy”. Trung bình mỗi tuần, Kevin-Prince Boateng có thể “sex” từ 7 đến 10 lần (gần 40 lần/tháng). Vì sinh hoạt tình dục quá độ nên sức khỏe của Kevin-Prince Boateng nhiều thời điểm không đảm bảo thi đấu.

Matteo Ferrari, cựu cầu thủ AS Roma, từng được coi là “vua sex”, với khả năng ham muốn tình dục vô độ (50 lần/tuần). Vì sinh hoạt tình dục quá độ nên mới ở tuổi 32, Matteo Ferrari đã không đủ thể lực thi đấu, và đang chịu cảnh thất nghiệp. Đó là lời cảnh báo nghiêm túc cho Kevin-Prince Boateng.

Như Quỳnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục