Giúp Việt Nam vô địch AFF Cup, thầy Park được nhiều CLB Hàn chèo kéo

09:55 Thứ năm 20/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnSau hành trình xưng vương tại AFF Cup 2018, HLV Park Hang-seo đã nhận được nhiều lời mời từ các CLB chuyên nghiệp của Hàn Quốc.

HLV Park Hang-seo đã có 1 năm 2018 rất thành công cùng các ĐT Việt Nam. Đầu tiên là ngôi vị Á quân tại U23 châu Á, tiếp theo là vị trí thứ 4 tại Asiad 2018 và mới đây là vô địch AFF Cup. Có thể nói, thầy Park đã có công rất lớn trong việc nâng tầm và mang về những kỳ tích cho bóng đá của đất nước hình chữ S.

Giúp Việt Nam vô địch AFF Cup, thầy Park được nhiều CLB Hàn chèo kéo - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB chuyên nghiệp ở Hàn Quốc.

Thành công của Những ngôi sao vàng, đặc biệt là ở hành trình xưng vương tại Đông Nam Á đã vang đến quê hương Hàn Quốc của vị HLV 59 tuổi này. Chính vì thế, có một số CLB chuyên nghiệp ở xứ sở Kim Chi đang có ý định mời HLV Park dẫn dắt.

Cụ thể, tờ Korean Times cho biết: "Vào thời điểm này năm ngoái, cả Hàn Quốc dường như đã lãng quên cái tên Park Hang-seo. Thế nhưng, giờ đây ông được coi như người hùng ở quê hương. Nên các CLB Hàn Quốc đánh giá cao khả năng cầm quân và quan tâm đến ông Park cũng không có gì khó hiểu. Vấn đề trước mắt của ĐT Việt Nam là phải làm sao để giữ HLV Park khi ông đang nhận được những lời đề nghị."

Trong quá khứ, HLV Park Hang-seo đã từng có 12 năm gắn bó với các CLB của Hàn Quốc như Gyeongnam, Chunnam Dragons, Sangju Sangmu, Changwon City. Cùng Sangju Sangmu, ông đã vô địch giải hạng 2 Hàn Quốc các năm 2013 và 2015.

Đăng Huy | 08:45 20/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục