Giữ sạch lưới nhà, Van Dijk còn để lại dấu ấn riêng với hành động đẹp

18:47 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnTrung vệ Virgil Van Dijk đã có hành động đẹp khi giúp người dọn cỏ tại SVĐ King Power.

Cầu thủ người Hà Lan - Virgil Van Dijk đã giúp đội nhà giữ trắng lưới trước Leicester City trong chiến thắng giòn giã 4-0. Ngoài ra, anh cũng để lại hành động đẹp khi ra tay giúp đỡ cho người dọn cỏ tại SVĐ King Power. Hình ảnh của anh đã nhận lại được những phản hồi tích cực từ NHM khi hỗ trợ người dọn cỏ để giúp sân bóng có được tình trạng tốt nhất.

 - Bóng Đá

Ngoài việc giúp đội nhà giữ sạch lưới, Van Dijk đã để lại dấu ấn với hành động đẹp.

Ở trận đấu này, Liverpool đã hủy diệt Bầy Cáo ngay tại sân nhà, và hành động đẹp của Van Dijk cũng khiến các CĐV Leicester bớt phiền lòng đi một chút sau thất bại của đội nhà. Sau khi trận đấu kết thúc, Liverpool đã chính thức bỏ xa The Foxes với 13 điểm cách biệt trên BXH. Bên cạnh đó, The Kop cũng hơn Man City 14 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Ngoài cú đúp bàn thắng của Roberto Firmino, hậu vệ trẻ Trent Alexander-Arnold cũng để lại dấu ấn với 1 bàn thắng cùng với 2 pha kiến tạo thành bàn. Trong 2 mùa giải gần nhất, cầu thủ người Anh đã có tới 19 pha kiến tạo, một con số ấn tượng với một hậu vệ phải. Bên cạnh đó, Van Dijk còn gây ấn tượng hơn khi ngoài hành động đẹp, anh đã giúp đội nhà có 3 trận giữ sạch lưới liên tiếp tại Premier League. 

Đăng Trương | 17:49 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục