Giữ chân thành công trụ cột, AC Milan hững hờ với "sát thủ 50 triệu euro"

22:06 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnCó thể AC Milan sẽ không bổ sung thêm tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Dù đã mang về San Siro đến 5 gương mặt mới trong mùa hè này bao gồm Theo Hernandez, Rade Krunic, Rafael Leao, Ismael Bennacer và gần đây nhất là Leo Duarte, tuy nhiên ban lãnh đạo AC Milan vẫn muốn bổ sung sức mạnh nơi hàng công bằng việc chiêu mộ tiền đạo Angel Correa từ Atletico Madrid.

Ngôi sao người Argentina được Rossoneri nhắm đến từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, họ gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình đàm phán với đội chủ sân Wanda Metropolitano về thương vụ này, bởi đại diện đến từ Tây Ban Nha nhất quyết giữ mức giá 50 triệu euro cho cầu thủ 24 tuổi.

Thương vụ Angel Correa có dấu hiệu chững lại - Bóng Đá

 Correa rất có thể sẽ ở lại Atletico.

Mặc dù vậy, phía Milan vẫn tự tin rằng họ sẽ xoay sở được số tiền mà Los Rojiblancos yêu cầu bằng cách bán tiền vệ Suso cho một trong hai câu lạc bộ Lyon hoặc AS Roma. Song việc ban lãnh đạo Rossoneri đã tìm được nói chung về vấn đề hợp đồng với cựu sao Liverpool đã khiến kế hoạch chiêu mộ Correa đổ vỡ.

Mới đây, nhà báo Manuele Baiocchini của Sky Italia cũng tiết lộ rằng, AC Milan sẽ không chốt hạ thương vụ của cầu thủ người Argentina. Ông nói:

"Quá trình đàm phán đang bị đình trệ. Milan hiện đang có Leao và Suso, những người có thể chiếm vai trò mà Correa có thể đảm nhận tại San Siro. Milan thích anh ấy nhưng họ tỏ ra khá thoải mái. Correa là một cầu thủ hàng đầu và anh ấy muốn đầu quân cho Milan. Chúng ta hãy chờ xem.”

Video những bàn thắng hay của Milan:

Trường Sơn | 21:04 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục