Girona đón cú hích trước trận gặp Real

09:41 Thứ bảy 10/02/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, đội bóng xứ Catalan sẽ đón chào sự trở lại quan trọng trước cuộc đại chiến sắp tới.

Girona sẽ đối mặt với cuộc đấu được xem như trận chung kết mùa giải khi chạm trán Real Madrid. Họ kém Gã khổng lồ thành Madrid 2 điểm và buộc phải giành chiến thắng nếu muốn tiếp tục hy vọng giành chức vô địch.

Tuy nhiên Girona đang gặp bất lợi lớn trước cuộc đụng độ này. Được biết bộ đôi chủ chốt Yangel Herrera và Daley Blind không thể góp mặt do án treo giò, trong khi huấn luyện viên trưởng Michel Sanchez cũng ngồi ngoài vì án cấm chỉ đạo.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo chủ lực của Girona có thể sẽ trở lại. 

Tuy nhiên, đã có một số tin tích cực dành cho đội bóng xứ Catalan trước chuyến hành quân đến Bernabeu. Cụ thể, vua phá lưới CLB Artem Dovbyk đã trở lại sau chấn thương đầu gối.

Tiền đạo này được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu lâu hơn dự kiến, nhưng giờ anh sẽ dẫn dắt hàng công Girona để hướng đến chiến thắng tiếp theo.

Dovbyk đã ghi 14 bàn thắng tại La Liga mùa này, ngang bằng với tiền vệ Jude Bellingham của Real. Vì vậy cuộc chạm trán sắp tới cũng sẽ là màn so găng giữa hai cái tên này. 

Trường Sơn | 09:11 10/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục