Gió đổi chiều, Wizards khiến Hawks choáng váng ngay trên sân nhà

16:12 Thứ hai 04/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Washington Wizards đã khiến nhiều người bất ngờ khi giành phần thắng trong game 1 ngay trên sân nhà của Atlanta Hawks.

Bước vào loạt trận Playoff năm nay, vị thế của Atlanta Hawks và Washington Wizards là tương đối trái ngược, khi Atlanta Hawks là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch khu vực miền Đông, còn Washington Wizards lại không được đánh giá quá cao trong mùa giải năm nay.

Tuy nhiên sau khi kết thúc vòng 1, Washington Wizards lại gây được tiếng vang lớn khi dễ dàng hạ gục Toronto Raptors chỉ sau 4 game, trong khi Atlanta Hawks thì lại vô cùng vất vả mới có thể vượt qua đội bóng yếu nhất tại loạt Playoff lần này - Brooklyn Nets sau những 6 game.

Và phong độ đối lập đó tiếp tục được thể hiện rõ khi hai đội chạm trán nhau trong game 1 vòng bán kết khu vực miền Đông loạt trận Playoff sáng nay, khi Washington bất ngờ có được chiến thắng 104-98 ngay trên sân nhà của Atlanta, và càng đáng nói hơn khi thầy trò HLV Wittman chỉ mới thắng được đúng 1 lần trong 4 lần chạm trán ở mùa giải vừa qua.

Chiến thắng ngay trên sân khách luôn là một lợi thế rất lớn tại Playoff, và với phong độ như hiện nay, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin vào một bất ngờ nữa từ Washington Wizards trong thời gian tới.

 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục