‘Giáo sư’ rạng rỡ vì màn trình diễn của ‘Pires mới’

01:24 Thứ sáu 27/09/2013

HLV của Arsenal, Arsene Wenger cho biết ông đã được gợi nhớ lại hình ảnh của huyền thoại Arsenal, Robert Pires khi chứng kiến Thomas Eisfeld thi đấu với West Brom đêm qua.

Thomas Eisfeld gia nhập Arsenal từ Borussia Dortmund vào năm 2012, mặc dù là một tài năng vô cùng sáng giá của Bundesliga, tuy nhiên một loạt chấn thương nghiêm trọng đã khiến HLV Jurgen Klopp phải nói lời chia tay tiền vệ người Đức. Và Wenger rất hạnh phúc khi chính ông là người dang rộng vòng tay đón Thomas Eisfeld về với đội chủ sân Emirates.

Thomas Eisfeld đã có màn trình diễn ấn tượng trước West Brom. Ảnh: Internet.

Tiền vệ 20 tuổi đóng vai trò là một số 10 trong trận đấu với West Brom và kết hợp cùng với hàng loạt các tài năng trẻ khác của Arsenal vào đêm qua. Thomas Eisfeld đã tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước. Ở mùa giải năm ngoái Eisfeld cũng đã ghi được 9 bàn thắng cho đội trẻ Arsenal.

Trước màn trình diễn tuyệt vời đó, Wenger chia sẻ rằng Eisfeld đã làm ông nhớ đến huyền thoại của Arsenal, Robert Pires.

Eisfeld giống như là Pires vậy.” – Wenger phát biểu trên Arsenal Player. “Cậu ấy đã lặng thầm xuất hiện trong vòng cấm một cách đầy bất ngờ và đã có pha dứt điểm hoàn hảo

“Eisfeld có những phẩm chất mà nhiều tiền vệ khác không có.” – HLV người Pháp cho biết thêm.

Mẫu tiền vệ như Eisfeld và Pires luôn có những thời điểm thích hợp để tham gia vào các tình huống nguy hiểm. Và khi ở đó, họ giống như những con rắn. Ra đòn và tiêu diệt đối phương ngay từ khoảnh khắc đầu tiên.”

Pires đã có 6 mùa giải khoác áo Arsenal và là một nhân tố vô cùng quan trọng trong đội hình ‘bất khả chiến bại’ của Arsenal ở mùa giải 2004 với chuỗi 49 trận liên tiếp không để thua bất kỳ trận đấu nào. Tiền vệ huyền thoại người đã đóng góp cho Pháo thủ tổng cộng 84 bàn thắng trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục