'Giáo sư Harvard' hồi phục từ chấn thương, kịp đối đầu Man United

16:46 Thứ hai 26/04/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ của Quỷ đỏ vừa chính thức trở lại sau khi nghỉ thời gian dài vì chấn thương.

Chris Smalling vừa phải nghỉ 6 tuần vì chấn thương, anh vừa trở lại và chơi 59 phút trước Cagliari và được HLV Paulo Fonseca khen ngợi về màn trình diễn của mình. Fonseca nói: "Cậu ấy đã làm rất tốt. Bây giờ anh ấy có cơ hội thi đấu với Manchester United."

Khi được hỏi liệu Smalling hay Bryan Cristante sẽ đá chính ở trận gặp United tại Old Trafford vào giữa tuần này, Fonseca nói: "Chúng tôi sẽ xem. Có thể chúng tôi sẽ sử dụng cả hai."

Smalling gia nhập United từ Fulham vào năm 2010 và có 323 lần ra sân cho câu lạc bộ. Hậu vệ này đã giành được một loạt danh hiệu trong thời gian thi đấu cho United, bao gồm hai chức vô địch Premier League, FA Cup, League Cup và Europa League.

Những 'cậu bé vàng' của Man United 10 năm trước giờ ra sao? - Bóng Đá

 Smalling từng có nhiều năm khoác áo Man United .

Tuy nhiên anh không phải là một cái tên được thực sự tin dùng ở Manchester United, thường xuyên để xảy ra những sai lầm tai hại cho đội bóng. Mùa giải 2019/2020, anh được gửi đến AS Roma dưới dạng cho mượn, gây ấn tượng và được mua đứt với giá khoảng 20 triệu euro.

Hiện AS Roma đang đứng thứ 7 trên BXH Serie A và kém top 4 đến 11 điểm, khó giành vé dự Champions League mùa tới. Dù vậy họ còn cơ hội ở Europa League và sẽ gặp Man United ở bán kết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer phát biểu sau khi M.U hòa Leeds United:

 
Thanh Vũ | 15:48 26/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục