Giám đốc Barca nói về việc liên hệ Guardiola, Klopp, Arteta

10:29 Thứ năm 21/03/2024

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Barcelona, Deco đã bác bỏ những suy đoán về một số cái tên có liên quan đến vị trí HLV của họ.

Vị trí này sẽ bị bỏ trống vì Xavi Hernandez đã xác nhận rằng anh sẽ ra đi vào cuối mùa giải này. Điều đó làm dấy lên tin đồn về một số cái tên cho vai trò này. Trong đó có những cái tên như Pep Guardiola (Manchester City), Jurgen Klopp (Liverpool) và Mikel Arteta (Arsenal).

Guardiola trước đây đã dẫn dắt Barca trong 4 năm, trong khi Klopp cũng sẽ rời Anfield vào mùa hè. Arteta, cựu cầu thủ học viện Barcelona, khó có thể rời Emirates.

Deco

 Barca đang cố gắng tìm người thay Xavi.

Deco nói với QueThiJugues: "Rõ ràng bạn có thể đánh giá cao những huấn luyện viên hàng đầu như Guardiola, Klopp và Arteta nhưng họ không có sẵn để chọn. Không có cuộc nói chuyện nào với họ và việc nhắc đến họ là vô nghĩa. Chúng tôi không nói chuyện với bất kỳ người quản lý nào."

Trong số những cái tên được nhắc đến, chỉ có Klopp sẽ tự do vào mùa hè này, tuy nhiên ông được cho sẽ dành thời gian nghỉ ngơi sau 9 năm cống hiến đến mức kiệt sức cho Liverpool. Ông được mong đợi sẽ trở thành HLV tuyển Đức trong tương lai.

Thanh Vũ | 09:31 21/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục