Giải đua thuyền rồng cúp Báo Hải Phòng 2013

10:39 Thứ năm 28/03/2013

Giải đua thuyền rồng các tỉnh ven biển Đồng bằng sông Hồng tranh cúp Báo Hải Phòng lần thứ 19 có sự tham gia của 5 đội tuyển gồm: đội Quảng Yên- Quảng Ninh; Hải Hậu- Nam Định; Thái Thụy- Thái Bình; Kim Sơn- Ninh Bình và Cát Hải- Hải Phòng.

Giải diễn ra chiều 31-3 trên vịnh Tùng Vụng, Cát Bà. Đây là một trong những hoạt động được chờ đợi nhất của lễ hội truyền thống Cát Bà hàng năm, thiết thực chào mừng Năm Du lịch quốc gia 2013.

Đội đua huyện Cát Hải luyện tập.

Theo quy định của Ban tổ chức, mỗi đội đua thuyền có 25 vận động viên, thi đấu ở cự ly 6.000m với 3 vòng khép kín. Chuẩn bị cho giải đua, các đội đua tích cực tập luyện, trong đó các đội khách mời đến từ các tỉnh bạn sẽ có mặt tại Cát Bà một vài ngày trước giải để làm quen với đường đua, tập chiến thuật ở vịnh Tùng Vụng, nơi diễn ra giải đua. Theo đánh giá của giới chuyên môn, các đội tham dự giải có chất lượng đồng đều, với những tay đua được tuyển chọn kỹ lưỡng, nhiều người từng tham gia các giải đua thuyền trong nước và quốc tế.

Cơ cấu giải thưởng năm nay, đội vô địch được nhận Cúp Báo Hải Phòng và phần thưởng trị giá 20 triệu đồng; giải nhì 15 triệu đồng; giải 3 12 triệu đồng.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục