"Giải cứu" Man City, Phil Foden được Pep Guardiola khen ngợi hết lời

07:30 Thứ hai 04/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ Manchester City, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định cậu học trò đang là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh.

Trong khuôn khổ vòng 27 Ngoại hạng Anh, Manchester City đã dễ dàng đánh bại đại kình địch Manchester United với tỷ số 3-1. Dù sớm bị vươn lên dẫn trước nhưng cú đúp của Phil Foden và bàn thắng của Erling Haaland đã giúp "The Citizens" ngược dòng thành công.

Phil Foden tỏa sáng rực rỡ ở mùa giải năm nay.

Chia sẻ trên trang chủ Manchester City sau trận đấu, huấn luyện viên Pep Guardiola không tiếc lời ca ngợi cậu học trò người Anh. Ông nói: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh hiện tại”.

"Cậu ấy là người giỏi nhất cho đến nay. Tôi luôn có cảm giác cậu ấy sẽ ghi bàn. Trong các buổi tập, tôi luôn có cảm giác đó nhưng giờ cậu ấy giành chiến thắng trong mỗi trận đấu".

“Để trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới ở độ tuổi đó, bạn phải thắng các trận đấu và cậu ấy luôn chơi tốt, luôn có tinh thần tập luyện đáng kinh ngạc. Dù ở vị trí nào, cậu ấy cũng không phàn nàn".

Pep Guardiola hết lời khen ngợi trò cưng.

Phong độ ấn tượng của Phil Foden ở mùa giải năm nay góp công không nhỏ giúp Manchester City tiếp tục bám đuổi Liverpool trên bảng xếp hạng.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:32 04/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục