Giải cầu lông Indonesia mở rộng 2013: Tiến Minh thua từ vòng 1

00:08 Thứ năm 13/06/2013

Gặp hạt giống số 3 và đang xếp hạng 3 thế giới, đạt phong độ cao nên không có gì bất ngờ khi Nguyễn Tiến Minh phải dừng cuộc chơi ngay từ vòng 1.


Trận đấu giữa Tiến Minh và Du Pengyu chiều qua chỉ kéo dài trong 48 phút và dù đã chơi đầy nỗ lực, không để cho đối phương tạo ra cách biệt điểm số lớn trong cả hai set đấu nhưng cuối cùng tay vợt số 1 Việt Nam vẫn phải chấp nhận thất bại chung cuộc 0-2.

Trong khi Du Pengyu tự tin tiến vào vòng đấu kế tiếp để gặp người thắng trong cặp đấu giữa Varma Sourabh (Ấn Độ) và Vittinghus Hans Kristian (Đan Mạch) thì Tiến Minh phải làm khán giả, chờ cơ hội ở giải Singapore mở rộng (từ 18 đến 23/6).

Tại giải này, theo kết quả bốc thăm ban đầu, Tiến Minh sẽ gặp Lin Dan, nhà VĐ Olympic từng vươn lên xếp hạng 2 thế giới. Tuy nhiên, sau một thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương, Lin Dan đã rơi xuống hạng 68. Mới đây, HLV của Lin Dan, ông Li Yongbo đã xác nhận trên báo chí về việc tay vợt này rút lui khỏi giải Indonesia và Singapore mở rộng để dồn sức cho Super Series Final vào tháng 8 tới đây. Như vậy, Tiến Minh đứng trước cơ hội được vào thẳng vòng 2 của giải Singapore mở rộng.
Hàn Đan | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục