Giải Aerobic World Cup Tokyo 2013: Cơ hội nào cho Thu Hà và Bá Đông?

11:02 Thứ bảy 06/04/2013

Hôm nay tại Tokyo, Nhật Bản, giải Aerobic World Cup Tokyo 2013 sẽ chính thức khởi tranh. 10 quốc gia sẽ tham gia tranh tài tại cuộc thi này, trong đó có Việt Nam.

Thu Hà và Bá Đông sẽ dự cả nội dung cá nhân, đôi và ba người

Đây là cuộc thi đầu tiên trong năm 2013 của Aerobic Việt Nam. Với trình độ ngày càng được mở rộng, đội tuyển Việt Nam tới Tokyo với mục tiêu tranh chấp huy chương. Thành phần đội tuyển ở cuộc thi này gồm Vũ Bá Đông, Trần Thu Hà và VĐV trẻ triển vọng Nguyễn Việt Anh, sinh năm 1995.

Tại World Cup Tokyo 2013, Việt Nam đăng ký tham dự 4 nội dung là cá nhân nam, cá nhân nữ, đôi nam nữ và ba người. Riêng nội dung đồng đội, do không đủ người nên HLV Vũ Tuyết Oanh và chuyên gia Bulgaria Mariyan Kolev đã loại khỏi kế hoạch.

Trong số 4 nội dung này, Việt Nam đặt nhiều hy vọng vào nội dung đôi nam/nữ, vốn từng đem lại những thứ hạng cao cho Thu Hà/Bá Đông trong mùa thi đấu trước. Tuy nhiên con đường tới vinh quang của Thu Hà/Bá Đông ở cuộc thi này sẽ không phải dễ dàng. Theo công bố của BTC, nội dung đôi nam/nữ có 8 đội tuyển tham dự, gồm Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản 1, 2, Romania, Đức và Trung Quốc.

Trong số này, Trung Quốc, Pháp và Nhật Bản được đánh giá là những ứng cử viên sáng giá nhất. Nếu đánh bại được một trong ba đối thủ nặng ký này, cơ hội giành huy chương World Cup sẽ đến với cặp Thu Hà/Bá Đông.

K.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục