Gia đình bạn gái quá cố từ chối nhận "tiền máu"của Oscar Pistorius

03:59 Thứ tư 15/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Gia đình cô bạn gái đã thiệt mạng Reeva Steenkamp đã từ chối nhận khoản tiền bồi thường 21.274 bảng của "lưỡi dao chạy" Oscar Pistorius trong phiên toà diễn ra hôm qua.

Được biết, vận động viên khuyết tật Oscar Pistorius được tuyên vô tội trong vụ giết người yêu Reeva Steenkamp hồi năm ngoái, nhưng vẫn bị kết tội ngộ sát và đối mặt với án tù trong thời gian tới.

Mới đây, nhân viên quản chế các vận động viên Nam Phi Annette Vergeer với toà án tối cao Bắc Gauteng ở Pretoria (Nam Phi) rằng Pistorius đã bán một trong những chiếc xe của mình để dành số tiền đó bồi thường cho mất mát mình gây ra với gia đình bạn gái Steenkamp.

Song, hành động thể hiện sự hối cãi này đã bị từ chối. "Anh ta bán tài sản cuối cùng của mình là chiếc xe mô-tô và yêu cầu gửi số tiền thu được tới cho tài khoản những luật sư của bạn gái Steenkamp và mong muốn họ nhận lấy khoản tiền. Song, tôi được thông báo các luật sư đã từ chối nhận tiền", Annette Vergeer nói.

Cùng ngày, nhân viên quản chế các vận động viên Nam Phi Annette Vergeer cũng tin rằng Oscar Pistorius cần nỗ lực mọi cách để tránh phải vào tù vì tội ngộ sát. Đó là bởi anh có thể trở thành nạn nhân của những vụ cưỡng bức trong nhà giam bởi các băng nhóm máu mặt.

Theo Annette Vergeer, các nhà tù địa phương ở Nam Phi không được trang bị tốt cho các phạm nhân khuyết tật, đồng thời luôn ẩn chứa mối nguy hiểm về việc lây truyền bệnh AIDS, cũng như lúc nào cũng bị đặt trong tình trạng quá tải, còn vệ sinh thì rất kém.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục