Ghi siêu phẩm, thần đồng Barca nói gì?

06:50 Thứ bảy 09/03/2024

TinTheThao.com.vnSiêu phẩm của Lamine Yamal đã giúp Barca có được 3 điểm trọn vẹn trước Mallorca và tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Real Madrid.

Barca lẽ ra đã có thể mở tỷ số từ sớm khi Raphinha mang về một quả phạt đền cho họ ở phút 22. Đáng tiếc, ở khoảng cách 11m, Ilkay Gundogan lại dứt điểm hỏng ăn và nó khiến NHM Barca đứng ngồi không yên. 

Ghi siêu phẩm, thần đồng Barca nói gì? - Bóng Đá

 Yamal lập siêu phẩm, mang về 3 điểm cho Barca.

May cho họ, đến phút 73, siêu phẩm từ cái chân trái của Lamine Yamal đã ấn định tỷ số 1-0 cho trận đấu. Đó là pha bóng mà Yamal đã đứng trước ít nhất 3 cái bóng áo xanh mà vẫn tự tin tung cú cứa lòng về góc cao khung thành đối thủ.

Chia sẻ với truyền thông về bàn thắng của mình, Yamal cho biết: "Tôi đã cố gắng vượt qua hậu vệ trái của họ nhưng vì họ đã tạo ra khoảng trống nên tôi liền thực hiện cú sút".

"Bây giờ chúng tôi phải nghĩ về Champions League, nơi chúng tôi phải đối mặt với một trong những trận đấu quan trọng nhất của mùa giải," Yamal nói thêm.

Barcelona tạm thời vượt lên Girona hai điểm trước khi đội bóng này tiếp đón Osasuna vào thứ Bảy. Trong khi đó, đội đầu bảng Real Madrid sẽ tiếp đón Celta Vigo vào Chủ nhật.

Ngọa Long | 05:52 09/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục