Ghi bàn liên miên, sao Pháp được Manchester United nhắm tới

09:22 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo mũi nhọn của Olympique Lyon, Alexandre Lacazette đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United sau khi gây ấn tượng mạnh ở hai mùa giải Ligue 1 vừa qua.

Quỷ đỏ đang rất cần những cầu thủ hàng đầu để tái hiện hình ảnh “đánh đâu thắng đó” trong mùa tới. Ưu tiên hàng đầu là những tiền đạo chất lượng, Lacazette là một trong số đó.

Lacazette có thật sự cần cho M.U? Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, Lacazette chưa chắc đã là sự lựa chọn tối ưu cho M.U trong công cuộc tìm kiếm ánh hào quang trong quá khứ. Những thống kê của cầu thủ người Pháp là rất ấn tượng nhưng không phải là tất cả.

M.U đã từng bị những con số thống kê của Memphis Depay làm mê mẩn, thậm chí là thành tích của Bastian Schweinsteiger. Quỷ đỏ cần một chân sút dứt điểm tốt như Robin van Persie hay Marcus Rashford hơn là cầu thủ với những bảng thống kê ấn tượng.

Về lối chơi, Lacazette là mẫu cầu thủ ưa thích cầm bóng và một mình đột phá vào hàng thủ đối phương. Anh thường đi bóng ở rìa vòng cấm rồi tung một cú sút cầu may, điều này có thực sự cần ở Old Trafford?

Dù sao thì nếu vụ chuyển nhượng thành công, M.U cũng nên kiên trì một chút với Lacazette. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những đội bóng khác như Arsenal, Chelsea và thậm chí là cả West Ham trong thương vụ này.

Hoàng Tâm | 09:00 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục