Ghi bàn giúp ĐT Việt Nam chiến thắng, Văn Toàn nói gì?

21:21 Thứ năm 16/11/2023

Nguyễn Văn Toàn cho rằng chiến thắng trước Philippines chỉ là thành quả đầu tiên sau 8 tháng chuẩn bị.

Đội tuyển Việt Nam gặp rất nhiều khó khăn trong ngày ra quân ở bảng F vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á trước chủ nhà Philippines. Và phải nhờ đến pha lập công của Nguyễn Văn Toàn ở phút 16, áp lực phần nào mới được giải tỏa trước khi Nguyễn Đình Bắc ấn định tỷ số ở phút bù giờ cuối cùng.

Chia sẻ với truyền thông trong phòng họp báo, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn cho rằng chiến thắng trước Philippines mới là thành quả đầu tiên sau 8 tháng chuẩn bị dưới thời HLV Philippe Troussier.

Ghi bàn giúp ĐT Việt Nam chiến thắng, Văn Toàn nói gì? - Bóng Đá

 Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn tỏa sáng trước Philippines. Ảnh: VFF.

"Đây là trận ra quân, lại phải đá sân cỏ nhân tạo nên khá khó khăn. Nhưng đội đã thi đấu nỗ lực, thi đấu tốt. Tôi rất vui và tự hào khi có bàn thắng," Nguyễn Văn Toàn chia sẻ.

"Tám tháng qua tuyển Việt Nam đã thi đấu với triết lý của HLV mới. Chúng tôi cố gắng để theo được triết lý ấy. Chiến thắng trước Philippines không phải thành tựu quá lớn lao, nhưng là thành quả đầu tiên sau tám tháng chuẩn bị. Trận sắp tới gặp Iraq, chúng tôi sẽ cố gắng giành điểm," chân sút đang thuộc biên chế Nam Định nói thêm.

Cũng ở trận đấu vừa qua, Nguyễn Văn Toàn đã buộc phải rời sân ở phút 84 vì chấn thương sau pha va chạm với cầu thủ Philippines.

"Lúc này tôi không thể nói chính xác tình trạng chấn thương, hiện tại vẫn cảm thấy đau mạn sườn. Có thể lát nữa về khách sạn, đội sẽ kiểm tra lại cho tôi, rồi kiểm tra tiếp vào ngày mai. Hy vọng mọi thứ sẽ ổn," Văn Toàn cập nhật.

Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để tiếp đón đối thủ mạnh Iraq vào ngày 21/11 tới. Hy vọng chiến thắng trước Philippines sẽ tạo đà hưng phấn giúp đội tuyển Việt Nam có kết quả thuận lợi trước ứng viên số 1 của bảng F.

Nam Thành | 20:51 16/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục