Gervinho + 10 triệu bảng = Valbuena?

06:02 Thứ hai 17/06/2013

Mới đây, Arsenal đã đưa ra lời đề nghị hỏi mua tiền vệ người Pháp Mathieu Valbuena của Marseille nhằm tăng thêm tính sáng tạo cho hàng tiền vệ của mình.

Mathieu Valbuena hiện tại là một trong những tiền vệ hay nhất tại giải Ligue 1, đồng thời cũng là trụ cột tại đội tuyển Pháp trong vài năm trở lại đây. Tiền vệ của Marseille sở hữu tốc độ rất tốt cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời giúp anh thường xuyên có những pha kiến tạo thuận lợi cho đồng đội lập công. Mùa giải năm nay, Valbuena đã ghi được 4 bàn thắng cùng 14 lần kiến tạo thành bàn, một thành tích vô cùng ấn tượng đối với bất cứ tiền vệ nào.

Valbuena sẽ đến với Arsenal? Ảnh: Internet

Phong độ rất tốt của Valbuena đã giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Arsene Wenger và chiến lược gia người Pháp này đã quyết định gửi đến Marseille lời đề nghị hết sức hấp dẫn: Gervinho + 10 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ năm nay 28 tuổi này. Gervinho là một trong những bản hợp đồng thất bại của Wenger khi anh không thể tỏa sáng từ khi chuyển đến Emirates từ Lille với rất nhiều kì vọng. 2 mùa giải thi đấu tại Premier League, tiền đạo người Bờ Biển Ngà này chỉ ghi được 11 bàn thắng, một hiệu suất tồi tệ đối với một tiền đạo.

Lời đề nghị của Arsenal nhiều khả năng sẽ được chấp nhận khi mới đây Valbuena đã bày tỏ ý định được ra đi để tìm kiếm những thử thách mới sau khi đã gắn bó rất lâu với Ligue 1. Arsenal, với truyền thống sử dụng rất tốt những ngôi sao người Pháp, có thể sẽ là điểm đến thích hợp cho cầu thủ này.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục