Gerrard: Suarez là một cầu thủ siêu hạng

23:34 Thứ tư 08/02/2012

Đội trưởng Steven Gerrard tin tưởng sự trở lại của Luis Suarez sẽ giúp Liverpool giành quyền tham dự Champions League ở mùa giải sau. Tiền đạo người Uruguay bị treo giò 8 trận bởi phân biệt chủng tộc với Patrice Evra của M.U.

Liverpool sẽ có sự phục vụ quan trọng của chân sút chủ lực Suarez trong trận đấu với Tottenham vào rạng sáng ngày mai. Đây là sự trở lại đúng lúc bởi Quỷ đỏ sẽ chơi trận chung kết cúp Carling và vòng 4 FA Cup cũng trong tháng này. Hiện tại, Liverpool đang xếp thứ 7 tại Premier League và kém 5 điểm so với đội đứng thứ 4 Chelsea.

"Tôi chắc chắn rằng Luis sẽ giúp Liverpool hoàn thành những mục tiêu - lọt vào tốp 4 và chiến thắng trong 2 trận chung kết", Gerrard nói, "Đó là một cầu thủ siêu hạng và rất quan trọng của chúng tôi".

Suarez và Gerrard trong màu áo Liverpool - Ảnh Getty

Thực ra trong quãng thời gian Suarez vắng mặt, Liverpool vẫn chơi hay và gặt hái được nhiều thành công. Họ đánh bại Man City sau 2 lượt trận tại bán kết cúp Carling để lần đầu tiên tới Wembley say 16 năm. Tại cúp FA, đoàn quân của Kenny Dalglish cũng vượt qua M.U trong một trận đấu khó khăn. Hồi đầu tuần, họ giành chiến thắng 3-0 trước Wolves tại giải Ngoại hạng và sắp tới là một thử thách khó khăn mang tên Tottenham.

"Luis luôn chứng tỏ mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới suốt 12 tháng qua. Vì vậy, chúng tôi muốn những cầu thủ như vậy luôn được ra sân", Gerrard tiếp tục, "Tất cả đang chào đón anh ấy trở lại".

Khi Suarez bị treo giò, bộ đôi một già một trẻ Bellamy và Andy Carroll đã thi đấu rất ấn tượng và luân phiên nhau đóng thế hoàn hảo. Ở mùa giải này, Suarez có 8 bàn và 6 pha kiến tạo sau 21 trận.

Ở một diễn biến khác, HLV Dalglish hy vọng Liverpool có thể phục thù thất bại 0-4 tại White Hart Lane hồi tháng 9 năm ngoái.

"Chẳng thất bại nào có thể dễ dàng quên được", ông nói, "Chúng tôi thua bởi một bàn thắng tuyệt vời của Luka Modric và sau đó Charlie Adam bị đuổi khỏi sân".
H.D | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục