Gerrard hát bài 'Oops!... I did it again' của Britney Spears

14:47 Thứ ba 29/04/2014

Sai lầm cá nhân của Steven Gerrard trong trận Liverpool thua Chelsea là một chủ đề trong loạt tranh biếm họa bóng đá trên tờ Goal (Italy) tuần qua.

Trước cú trượt chân, tạo cơ hội cho Demba Ba ghi bàn mở ra thắng lợi 2-0 cho Chelsea tại Anfield hôm 27/4, Steven Gerrard từng hai lần khác mắc sai lầm tương tự, chuyền bóng cho Henry và Drogba ghi bàn trong các trận Liverpool thua Arsenal rồi Chelsea trước đây.

Goal vì thế ví von Gerrard như cựu nữ hoàng nhạc pop bốc lửa người Mỹ Britney Spears trong bản hit gây sốt một thời "Oops!... I did it again" (Ồ, tôi lại làm thế rồi).
Trận đại chiến giữa Liverpool với Chelsea ở vòng 36 Ngoại hạng Anh giống như một màn đua tay bo giữa hai tài xế Brendan Rodgers với Jose Mourinho.

Rodgers ngồi trên "con xế tốc độ" Liverpool đang bon bon với 11 chiến thắng liên tiếp trước đó, trong khi Mourinho cầm lái chiếc "xe bus Chelsea", nổi tiếng với lối chơi phòng ngự tử thủ.
Ryan Giggs gắn bó với Man Utd từ thuở còn là một cậu bé chập chững chơi bóng chuyên nghiệp, trở thành ngôi sao của đội này vô địch Champions League lần đầu năm 1999. Còn hiện tại, năm 2014, anh là HLV của Man Utd, dù chỉ trên danh nghĩa tạm quyền, dẫn dắt đội thi đấu nốt bốn trận cuối mùa giải.

Juergen Klopp được cho là nằm trong tầm ngắm của Man Utd cho vị trí HLV trưởng chính thức thay thế David Moyes. Nhưng chưa đợi Man Utd liên hệ, nhà cầm quân người Đức đã vội chối từ khi tuyên bố ông có cả 1000 lý do để tiếp tục gắn bó với Dortmund.

Goal vẽ ra cảnh ba ông chủ Mỹ của Man Utd nhức óc khi điện đàm với Klopp và nghe HLV này liệt kê hết những lý do khiến ông chưa thể rời Dortmund.
Trong trận bán kết lượt đi Champions League giữa tuần trước, Bayern được cho là chơi thứ bóng đá rất thiếu tốc độ khi thua chủ nhà Real Madrid.

Goal ví von bộ ba tấn công giàu tốc độ mọi khi của Bayern, gồm Robben, Gotze và Ribery như ba chú ốc sên chậm chạp, bị hàng thủ Real với cặp trung vệ Ramos - Pepe và thủ môn Casillas bắt gọn.
Ở trận bán kết lượt đi còn lại, Atletico Madrid của Diego Costa bất lực chấp nhận kết quả hòa 0-0 trên sân nhà vì không thể vượt qua nổi chiếc xe bus phòng ngự mà Mourinho đặt trước cầu môn Chelsea.
Sau 10 tháng cầm quân, David Moyes phải gói ghém hành lý, trong đó có tấm băng-rôn nổi tiếng "Người Được Chọn" rời Old Trafford. Ryan Giggs được ví như người mở cửa để tiễn HLV người Scotland, vì danh thủ Xứ Wales ngay lập tức nhận lời làm HLV tạm quyền khi được ban lãnh đạo Man Utd đề nghị trước lúc họ ra quyết định sa thải Moyes.
Phương My | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục