Genoa sắp đưa ra phán quyết về tương lai "Van Dijk Romania"

22:07 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo HITC, Genoa sẽ sớm đưa ra quyết định trong vòng 24 giờ về mức thầu trị giá 30 triệu bảng của Tottenham Hotspur cho trường hợp Radu Dragusin.

Tương lai của trung vệ được mệnh danh là "Van Dijk Romania" đang xôn xao thời gian gần đây khi rất nhiều đội bóng lớn tại Premier League như Newcastle United, Tottenham hay thậm chí Arsenal lẫn Man Utd đều muốn có chữ ký của anh.

Tuy vậy, Gà trống là đội thể hiện sự thiện chí nhất khi chính thức gửi mức thầu trị giá 30 triệu bảng đến Genoa cho trường hợp Dragusin. HITC đưa tin Tottenham có thể đã đạt được thỏa thuận vào tuần trước nếu Bayern Munich không bất ngờ nhảy vào thương vụ này.

 - Bóng Đá

 Tương lai của Dragusin sẽ sớm được định đoạt.

Bên cạnh đó, đội bóng bắc London được cho là sẵn sàng gán Djed Spence như một "chất xúc tác" nhằm bôi trơn cho thương vụ này. Florin Manea, người đại diện của cầu thủ người Romania đã có những phát biểu về tương lai của thân chủ:

"Tôi đang ở Genoa, tại câu lạc bộ. Họ có thể sẽ quyết định [việc đi hay ở của Dragusin] trong ngày hôm nay. Tôi xin lỗi vì không thể tiết lộ thêm. Có rất nhiều câu lạc bộ lớn tham gia.

Genoa có sẵn sàng bán anh ấy không? Genoa không muốn bán anh ấy nhưng với số tiền hợp lý, bất cứ ai cũng sẽ được bán".

Đăng Trương | 21:09 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục