Gật đầu với Man Utd, Sporting quyết định trao đổi 2 'số 10'

17:43 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnNhững thông tin cho rằng ngôi sao Sporting Lisbon, Bruno Fernandes sắp đến Man Utd liên tục rộ lên.

Sau nửa đầu mùa bóng 2019/20, dễ dàng nhận ra hàng tiền vệ là điểm yếu của Quỷ đỏ. Chấn thương của Scott McTominay và Paul Pogba đã khiến khu trung tuyến đội chủ sân Old Trafford tồi tệ hơn. Và HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ nỗ lực củng cố vị trí tối quan trọng này ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Sporting pick preferred option of four Man United players to join as part of Bruno Fernandes transfer - Bóng Đá

 Bruno Fernandes sắp đến Man Utd?

Mới nhất, hàng loạt nguồn tin từ Anh lẫn Bồ Đào Nha đồng loạt khẳng định, Man Utd đã ở rất gần gần tiền vệ tấn công Bruno Fernandes của Sporting Lisbon.

Các bên vẫn đang thương thảo những thỏa thuận cuối cùng. Theo A Bola, Sporting đang hét giá Fernandes lên đến 64 triệu bảng, và Man Utd muốn hạ mức giá này xuống nên đã đưa ra lời đề nghị đính kèm 1 trong 4 cầu thủ tuỳ chọn gồm Angel Gomes, Joel Pereira, Marcos Rojo và Andreas Pereira.

Sau tất cả, người được Sporting chọn là Andreas Pereira - một cầu thủ từng được đánh giá rất cao nhưng đã chững lại ở Man Utd. Pereira là 'số 10' được Solskjaer tin dùng thường xuyên. Là một 'số 10', nhưng khả năng ra quyết định của cầu thủ người Brazil rất kém. Anh dường như chỉ có điểm cộng là sự nhiệt tình mà thôi.

Có Fernandes, Man Utd sẽ có một 'số 10' thật sự chất lượng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể tạo đột biến bất cứ lúc nào qua những cú sút xa, những đường chuyền để giúp Quỷ đỏ có thêm miếng đánh thật sự lợi hại từ tuyến giữa.

Tài năng đặc biệt của Bruno Fernandes:

Minh Tuấn | 17:13 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục