Gary Neville và Ryan Giggs mở café bóng đá

14:55 Thứ sáu 01/11/2013

Cặp bài trùng ở M.U, Gary Neville và Ryan Giggs sẽ cho khai trương quán Café Football (Cà phê bóng đá) tại Westfield Stratford, London vào tháng 11 này.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi




Như tên gọi của nó, nhà hàng của Neville và Giggs sẽ mang đậm phong cách sân cỏ. Từ những chiếc bánh tráng miệng cho đến cách bài trí, tất cả đều hướng tới việc làm hài lòng những fan ham mê túc cầu. Neville nói: “Mở một nhà hàng là một bước tiến lớn giữa chúng tôi bên ngoài sân bóng. Chúng tôi sẽ đem hết sự nhiệt tình và đam mê của mình, cố gắng đưa Café Football trở thành một thành công thực sự”.

Khác với Giggs vẫn còn đang thi đấu, Neville đã nghỉ hưu và có nhiều kinh nghiệm kinh doanh hơn. Gary cũng tham khảo ý kiến của em trai Phil Neville về việc chế tạo ra cocktail đặc biệt có tên Red Devil. Những món ăn chủ lực của nhà hàng được tiết lộ sẽ là thịt cừu nướng, xúc xích cuộn và các món cá.

Giới cầu thủ kinh doanh nhà hàng nhiều nhan nhản và không phải ai cũng gặp may trong thương trường. Gần đây, cựu danh thủ của Liverpool Jamie Garragher đã phải đóng cửa quán bar Café Sports England khi đi đến mức bết bát và phải ôm cục nợ tới 1,2 triệu bảng. David Beckham vốn định chung tay mở nhà hàng với “Vua đầu bếp” và là người bạn thân Gordon Ramsay ở London nhưng cuối cùng cũng phải… chạy làng. Rõ ràng, để không bị lâm vào tình cảnh ế khách như Caragher, Gary Neville và Ryan Giggs cần phải có sách lược kinh doanh đúng đắn và đầu óc nhanh nhạy với thị trường.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục