Gary Neville: Thêm 2 cầu thủ, Man Utd có thể vô địch

19:56 Thứ năm 13/09/2018

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Gary Neville tin rằng nếu Man Utd chiêu mộ thêm 1 hoặc 2 hậu vệ trong kì chuyển nhượng tháng Giêng, họ sẽ đủ sức để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau 4 vòng đầu ở Ngoại hạng Anh, Man Utd đang xếp thứ 10 với 2 trận thắng, 2 trận thua. Hàng công Quỷ đỏ thi đấu không tồi, nhưng hàng thủ của họ đã để lại nỗi lo lớn. HLV Jose Mourinho vốn là một vị chiến lược gia rất giỏi ở khoản phòng ngự, nhưng trong tay ông không có đủ nhân sự để giữ sạch mành lưới đội bóng.

Neville: Man Utd cần 2 cầu thủ để vô địch - Bóng Đá

 HLV Mourinho chưa có trong tay những quân bài ưng ý.

Gary Neville nhận định: "Nếu Man Utd có thể gây được áp lực ở top đầu từ bây giờ cho tới tháng Giêng và có thể đem về 1 hoặc 2 hậu vệ, họ sẽ có cơ hội, nhưng tôi nghi ngờ khả năng này.

Tôi nghĩ United sẽ đứng thứ ba hoặc thứ tư mùa bóng. Bạn có thể tin hay không, nhưng tôi thích những gì họ trình diễn ở trận đấu gặp Tottenham, đặc biệt là 40 phút đầu tiên. Tôi cũng theo dõi họ ở trận gặp Burnley và mọi thứ diễn ra rất tốt đẹp. Tôi hy vọng họ đã trở lại."

Mùa Hè 2018 vừa qua, Man Utd đã để mắt đến Toby Alderweireld, Harry Maguire, Jerome Boateng và Yerry Mina, nhưng không ai trong số này đến Old Trafford cả.

Gary Neville xuất sắc như thế nào trong màu áo Quỷ đỏ:

Minh Tuấn | 19:00 13/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục