Gary Neville: "Ten Hag đang muốn đuổi cậu ấy rời CLB"

05:51 Chủ nhật 20/08/2023

TinTheThao.com.vnQua Sky Sports, Gary Neville cho rằng HLV Erik ten Hag đang muốn để Scott McTominay rời khỏi Man United.

 

Quỷ đỏ đã thua trận sân khách đầu tiên của mùa giải với thất bại 0-2 trước Tottenham Hotspur. Hàng tiền vệ của Ten Hag tiếp tục thi đấu yếu kém. Bộ ba Mason Mount, Bruno Fernandes và Casemiro tiếp tục được sử dụng nhưng không cho thấy sự ăn ý. Trong khi đó, Scott McTominay tiếp tục bị bỏ rơi.

Gary Neville says Ten Hag is trying to manage Manchester United midfielder out of the club - Bóng Đá

 Ten Hag đang đau đầu với hàng tiền vệ M.U.

Nevilla lên tiếng: “Điều rõ ràng là Ten Hag không muốn quay lại sử dụng McTominay. Họ đã gặp nhau được 1 năm. Ông ấy nên để McTominay chơi ở vị trí đó bên cạnh Casemiro, nhưng ông ấy đang làm mọi thứ trừ việc đưa cậu ấy vào sân.

Ông ấy đã đưa 5 cầu thủ vào sân và không dùng McTominay. Có vẻ như Ten Hag đang muốn đuổi cậu ấy rời CLB. McTominay sẽ giúp ích rất nhiều trong tình huống như thế này."

Huyền thoại Quỷ đỏ cũng gợi ý rằng McTominay nên xem xét tương lai của mình, bởi anh không hề được trọng dụng ở Old Trafford. Dù sao, nếu Man United không chiêu mộ Sofyan Amrabat, McTominay sẽ là cứu tinh của họ. Anh sẽ bổ sung chất thép cho đội bóng bên cạnh Casemiro - điều mà Mount chưa làm được.

Minh Tuấn | 04:53 20/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục