Gary Neville nhận định về thương vụ Arsenal - Toney

18:14 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với podcast cá nhân, Gary Neville phân tích về tương lai Ivan Toney trong bối cảnh chân sút người Anh được nhiều đội bóng quan tâm.

Ivan Toney là một trong những cái tên hot trên TTCN mùa Đông. Tiền đạo người Anh được liên hệ đến hàng loạt ông lớn nước Anh, bao gồm Arsenal và Chelsea. Toney gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi thi đấu trong màu áo Brentford. 

Khả năng dứt điểm, không chiến ấn tượng nơi Toney hứa hẹn giúp bổ sung sức mạnh cho hàng công Arsenal hoặc Chelsea. Tổng cộng, Toney đóng góp 32 bàn thắng và 9 kiến tạo sau 68 trận đấu Premier League.

Ivan Toney và câu chuyện cờ bạc đã ăn sâu vào bóng đá - Bóng Đá

Toney trong màu áo Brentford. 

Theo cựu danh thủ Gary Neville, Toney không nên đổi màu áo vào tháng Một. Chia sẻ với podcast cá nhân, Neville đưa ra quan điểm: "Đã xuất hiện những thông tin về khả năng Toney cập bến Arsenal. Theo tôi, kịch bản đó không thể xảy ra vào thời điểm hiện tại".

"Brentford là một CLB tuyệt vời. Họ có mối đe dọa lớn trên hàng công với những cái tên như Toney, Wissa và Mbeumo. Sự trở lại của Toney mang đến ý nghĩa lớn cho Bầy ong. Tôi hy vọng họ sẽ giữ chân Toney ở giai đoạn còn lại mùa giải. Tôi sẽ rất vui nếu Toney ở lại Brentford".

Mùa giải năm nay, Brentford đứng thứ 16 trên BXH Premier League. Sự trở lại của Toney sau án phạt chắc chắn mang đến sự bổ sung chất lượng cho đoàn quân Thomas Frank.

Anh Nguyễn | 17:16 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục