Gary Neville dự đoán tỷ số trận Chelsea - Man City

17:23 Thứ năm 09/11/2023

TinTheThao.com.vnQua The Overlap, Gary Neville tin rằng Chelsea có thể cầm chân được Man City trong cuộc so tài cuối tuần này.

Đội bóng của Pep Guardiola đang có phong độ tốt khi thắng 3 trận liền ở Premier League và vừa đánh bại Young Boys với tỷ số 3-1 để giành vé vào vòng knock-out.

'To be honest with you I think': Gary Neville now makes score prediction for Chelsea vs Man City - Bóng Đá

 Neville tin rằng Chelsea sẽ có điểm trước đội bóng của Guardiola.

Chừng đó là đủ để Man City tự tin trong chuyến làm khách của Chelsea tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, Neville tin rằng The Blues sẽ có điểm, nhất là sau chiến thắng trước Tottenham Hotspur.

Huyền thoại Quỷ đỏ lên tiếng: "Thành thật mà nói, tôi nghĩ Chelsea sẽ chơi ổn trong trận đấu này. Trong một vài trận đấu tôi từng xem ở Stamford Bridge, họ đã thi đấu ổn trước các đội bóng lớn.

Nicolas Jackson, Raheem Sterling, Cole Palmer rất hay. Họ có sự vững chắc ở hàng tiền vệ. Họ chơi rất khó chịu trước các đội bóng lớn ở Stamford Bridge. Ở trận đấu với Arsenal, họ chơi thực sự tốt. Ở trận đấu với Liverpool, họ chơi thực sự tốt. Tôi nghĩ trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1."

Thực sự thì Chelsea có những màn trình diễn thiếu ổn định từ đầu mùa, nhưng họ có tiềm năng. Chỉ cần biết cách tận dụng các cơ hội, thầy trò HLV Pochettino sẽ thu về kết quả khả quan.

Minh Tuấn | 16:25 09/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục