Gareth Bale kiên nhẫn đứng đợi Totti để xin chữ ký

07:36 Thứ tư 22/07/2015

Cho dù đã đổi áo với Francesco Totti nhưng Gareth Bale vẫn rất muốn có chữ ký của lão tướng người Italia. Đó là lý do anh kiên nhẫn đứng đợi thần tượng bên ngoài phòng thay đồ của AS Roma.

Chiều thứ 7 tuần trước, ở trận mở màn International Champions Cup tại Melbourne, Real Madrid đã để thua AS Roma 6-7 ở loạt sút phạt đền, sau khi hòa 0-0 trong hai hiệp chính. Chỉ là một giải đấu giao hữu, nên dù thua, các cầu thủ Real Madrid cũng chẳng lấy gì làm buồn.

Gareth Bale và đồng đội đã có trận đấu cống hiến trước AS Roma tại ICC Cup. Ảnh: Internet.

Sau trận đấu, các cầu thủ hai đội vui vẻ đổi áo và trò chuyện. Nhân dịp được gặp gỡ Totti, Gareth Bale đã tranh thủ xin đổi áo đấu với thần tượng từ nhỏ của mình. Chưa hết, Gareth Bale còn muốn Totti kí tên lên chiếc áo, và đó là lý do cầu thủ đắt giá nhất thế giới kiên nhẫn đứng đợi lão tướng người Italia bên ngoài phòng thay đồ của AS Roma.

Bale kiên nhẫn đợi Totti xuất hiện để xin chữ ký. Ảnh: Internet.

Trong đoạn video quay lại sự việc được chia sẻ trên mạng, Gareth Bale đã gặp gỡ 2 thành viên trong BHL AS Roma và trình bày ý định của mình. Bale cũng gấp chiếc áo đấu và xếp gọn gàng trong một chiếc túi xách tay để tiện cho việc... xin xỏ.

Thành Đạt | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục