Garcia nêu tên bản hợp đồng cần thiết với Arsenal

10:07 Thứ hai 19/06/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, cựu cầu thủ Luis Garcia phân tích những điểm mạnh của tiền đạo người Đức sẽ phát huy nếu cập bến Pháo thủ.

 

Thời gian qua, thông tin Arsenal quan tâm đến Kai Havertz xuất hiện với tần số dày đặc trên các trang tin tức chuyển nhượng. Tiền đạo người Đức mong muốn chia tay Chelsea sau quãng thời gian thi đấu không đúng như kỳ vọng.

Trong bối cảnh đó, Arsenal nổi lên như bến đỗ tiềm năng dành cho Havertz. Nhiều quan điểm trái chiều xoay quanh việc ngôi sao 24 tuổi cập bến sân Emirates. 

Chia sẻ với ESPN, cựu cầu thủ Luis Garcia phân tích: "Nếu chúng ta quan sát Arsenal thi đấu vài tháng trước, mọi người sẽ nhận ra đội bóng này thiếu một cầu thủ cầm bóng, có khả năng khai thác khoảng trống".

LUIS GARCIA MAKES ARSENAL TRANSFER CLAIM ABOUT CHELSEA STAR KAI HAVERTZ - Bóng Đá

Havertz trong màu áo Chelsea. 

"Arsenal tỏ ra ngây thơ ở giai đoạn cuối mùa giải. Mikel Arteta nhận ra điều đó. Havertz là một trong những cầu thủ hữu ích đối với Pháo thủ. Cậu ấy có khả năng cầm bóng, xâm nhập vòng cấm địa đối phương để tạo nên sự khác biệt".

"Havertz chứng minh phẩm chất của mình ở các trận cầu đỉnh cao. Màn chạm trán với Real Madrid là một ví dụ. Cậu ấy có khả năng giữ bóng tốt, tịnh tiến bóng về phía trước".

"Gabriel Jesus là một kiểu cầu thủ khác. Trossard sở hữu đặc điểm khác. Havertz hứa hẹn trở thành sự bổ sung hữu ích cho Arsenal về lâu dài. Tất nhiên, mức giá sẽ cao. Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra".

Anh Nguyễn | 09:37 19/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục