Gặp Indonesia, Tiến Linh muốn lặp lại lịch sử

16:58 Thứ bảy 16/03/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nguyễn Tiến Linh được xem là "khắc tinh" của tuyển Indonesia ở cuộc đối đầu sắp tới đây.

Vào cuối tháng 3 này, tuyển Việt Nam sẽ có 2 trận đấu quan trọng thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á chạm trán tuyển Indonesia.

Sự trông chờ sẽ lại càng gia tăng khi ở lần chạm trán gần nhất, chúng ta đã để thua Tim Garuda với tỷ số 0-1 tại Asian Cup và bị loại khỏi giải. Do đó, thầy trò HLV Philippe Troussier đang rất khao khát phục thù và để làm điều đó, "Những chiến binh Sao vàng" sẽ cần đến phong độ tốt nhất của hàng công, với đầu tàu là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, người từng ghi bàn vào lưới đội bóng xứ vạn đảo ở AFF Cup 2022.

Gặp Indonesia, Tiến Linh muốn tái lập lịch sử - Bóng Đá

Tiến Linh rất có duyên với mành lưới Indonesia. Ảnh: VFF. 

Bản thân ngôi sao thuộc biên chế Bình Dương cũng muốn lặp lại thành tích lịch sử đó khi trong buổi giao lưu với VFF, anh có bày tỏ cho biết: "Nếu có thể ghi bàn, tôi sẽ dành tặng mẹ. Mẹ tôi chưa bao giờ đi xem trận đấu nào của đội tuyển Việt Nam. Trong những lần tôi giành chiến thắng, có danh hiệu gia đình tôi chưa bao giờ chụp ảnh cùng nhau. Vì vậy, tôi muốn ngày nào đó khi giành danh hiệu hoặc chiến thắng, gia đình mình trực tiếp chứng kiến khoảnh khắc ấy, cùng chụp chung bức ảnh”.

Phi Yến | 16:00 16/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục