Gallagher gây sốc cho BLĐ Chelsea

20:28 Thứ ba 02/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ Evening Standard, tiền vệ người Anh đã có quyết định cho tương lai của bản thân.

Mùa giải năm nay, dễ dàng khẳng định Conor Gallagher đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một nhân tố đặc biệt quan trọng trong đội hình của Chelsea. Thậm chí, so với những bom tấn như Enzo Fernandez hay Moises Caicedo, màn trình diễn của ngôi sao người Anh trong mùa này còn có phần vượt trội hơn.

Conor Gallagher posts Instagram message after his red card in Chelsea’s 3-2 win over Brighton - Bóng Đá

 Ban lãnh đạo Chelsea muốn bán Gallagher. 

Tuy vậy, nhiều nguồn tin khẳng định, Gallagher vẫn đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Chelsea do ban lãnh đạo CLB không có kế hoạch gắn bó lâu dài với tiền vệ này. Được biết, dù HLV Mauricio Pochettino muốn giữ chân cậu học trò của mình, nếu nhận được một lời đề nghị phù hợp thì The Blues vẫn sẵn sàng chia tay Gallagher ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Song, nếu Gallagher quyết tâm ở lại Stamford Bridge đến cùng, chắc chắn ban lãnh đạo Chelsea cũng buộc phải tiếp tục gắn bó với tiền vệ này. Và mới đây, theo tiết lộ từ Evening Standard, Gallagher sẽ từ chối mọi sự quan tâm từ các câu lạc bộ khác để tiếp tục khoác áo The Blues. Được biết, Gallagher không muốn rời đi khi đang đóng một vai trò đặc biệt quan trọng trong kế hoạch của Pochettino.

Huỳnh Phong | 19:30 02/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục