Gallagher chứng minh tại sao mình được đá chính ở Chelsea

10:31 Thứ sáu 17/11/2023

TinTheThao.com.vnGareth Southgate đã tiết lộ về ý chí quyết tâm của tiền vệ này trong buổi phỏng phấn trước trận đấu với Malta.

Một cầu thủ sẵn sàng thi đấu cho Tam sư vào trận đấu sắp tới là Conor Gallagher, người đã tuyên bố mình đủ sức để đá chính ở Wembley.

Gareth Southgate tiết lộ tiền vệ của Chelsea đã bị chấn thương, nhưng Gallagher nói với ông rằng rất muốn được thi đấu. HLV tuyển Anh rất vui với tinh thần của cầu thủ này và có vẻ như sẽ cho anh đá chính trong trận gặp Malta.

Gallagher chứng minh tại sao mình được đá chính ở Chelsea - Bóng Đá

 Gallagher có ý chí chiến đấu tuyệt vời.

Southgate nói: “Anh ấy có động lực rất lớn. Anh ấy đến nói chuyện với tôi một chút khó khăn và bảo rằng 'hơi đau một chút nhưng tôi sẽ ổn vào thứ Sáu'.

Anh ấy đã không thể tập luyện trong vài ngày đầu tiên nhưng anh quyết tâm rằng mình sẽ sẵn sàng. Đó sẽ là một trong những điểm mạnh lớn nhất của anh ấy.

Khả năng gây áp lực của anh ấy có lẽ tốt như bất kỳ ai trong đội. Anh ấy giành lại và thu hồi rất nhiều đường bóng, và ở một phần ba cuối sân, anh ấy ghi bàn thắng. Anh ấy đã không đạt được điều đó trong mùa giải này với câu lạc bộ của mình nhưng chúng tôi đã thấy điều đó khi anh ấy còn thi đấu cho Crystal Palace và cả khi anh ấy tập luyện cùng chúng tôi trên tuyển."

Nguồn: | Copy Link
Đăng Nguyễn | 09:33 17/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục