Gakpo tuyên bố khiến Man Utd run rẩy

10:55 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ The Independent, Cody Gakpo bày tỏ khao khát về việc Liverpool giành thêm một chiến thắng hủy diệt trước Manchester United.

Cody Gakpo đã kêu gọi lặp lại thành tích thắng 7-0 vào mùa giải vừa rồi trước khi Liverpool chuẩn bị đối đầu với Manchester United một lần nữa tại Anfield.

Vào tháng 3, Gakpo lập cú đúp giúp Liverpool hủy diệt đối thủ bằng chiến thắng đậm. Liverpool hiện đang đứng đầu Premier League và ngôi sao người Hà Lan rất mong CLB chủ quản tái hiện chiến thắng 7 sao để khẳng định sức mạnh của tập thể cạnh tranh danh hiệu.

Gakpo tuyên bố khiến Man Utd run rẩy - Bóng Đá

 Liverpool từng thắng Man Utd 7-0 vào mùa giải năm ngoái.

Trích dẫn từ The Independent, Gakpo chia sẻ:

"Đó là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi biết mình phải thắng và vào hiệp hai, chúng tôi thực sự chiếm ưu thế và ghi được rất nhiều bàn thắng. Tôi đã ghi bàn ngay trước khi hiệp một kết thúc. Hiệp 2 vừa bắt đầu, Darwin Nunez ghi bàn thứ hai và hai phút sau khi tôi ghi bàn thứ ba. Thật tốt khi chúng tôi ghi bàn nhanh chóng để kết liễu trận đấu".

"Có lúc bạn không nhìn vào tỷ số, bạn chỉ muốn kiểm soát trận đấu và thể hiện hết khả năng của mình. Tôi nghĩ các cầu thủ đã có một trận đấu thực sự xuất sắc ngày hôm đó. Hy vọng Liverpool có thể tái hiện điều đó".

Trong khi đó, cựu danh thủ Paul Merson cho rằng Man Utd khó lòng hòa Liverpool. Kết quả hòa sẽ khiến nhiều người sốc hơn việc Crystal Palace cầm chân Manchester City.

Lữ Phong | 09:57 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục