Gạch tên Toney và Osimhen, Gullit gợi ý số 9 hoàn hảo cho Arsenal

05:53 Thứ bảy 09/12/2023 | 4

TinTheThao.com.vnNhận định trên GamblingZone, cựu danh thủ Ruud Gullit đã gợi ý tiền đạo chất lượng và hoàn toàn phù hợp với lối chơi của Arsenal.

Arsenal của Mikel Arteta trở thành đối trọng lớn với Man City ở cuộc đua vô địch Premier League. Sau 15 vòng đấu, Pháo thủ chiếm ngôi đầu BXH, tạo khoảng cách 6 điểm so với nhà ĐKVĐ Man City. Bên cạnh những điểm sáng, Arsenal vẫn còn đó những lỗ hổng về nhân sự; đặc biệt ở vị trí số 9.

Gabriel Jesus đóng góp vỏn vẹn hai bàn thắng ở mùa giải năm nay. Eddie Nketiah khá hơn khi sở hữu 5 bàn, bao gồm cú hattrick vào lưới Sheffield United. Bên cạnh đó, Eddie Nketiah đã không ghi bàn trên sân khách Premier League gần một năm qua.

Ruud Gullit names the Eredivisie striker who would be the ‘perfect’ Arsenal signing - Bóng Đá

Gimenez tỏa sáng ở Feyenoord.

Thời gian qua, Arsenal đã được liên hệ đến nhiều số 9 chất lượng trên TTCN, bao gồm Victor Osimhen và Ivan Toney. Theo cựu danh thủ Ruud Gullit, Arsenal nên hướng tầm mắt sang một cái tên chất lượng, 'giá cả phải chăng' hơn. 

Nhận định với GamblingZone, Gullit cho hay: "Tôi nghĩ Santiago Gimenez là tiền đạo phù hợp với Arsenal. Lý do là bởi Feyenoord chơi thứ bóng đá tương tự như Arsenal. Cậu ấy quen thuộc với cách chơi, sẽ dễ dàng hòa nhập khi cập bến Arsenal".

"Thời điểm hiện tại, Chelsea đang ở giai đoạn định hình lối chơi. Gimenez sẽ không gia nhập một đội bóng gặp nhiều khó khăn. Đối với cá nhân, tôi sẽ chọn một đội bóng có lối chơi, định hướng rõ ràng".

Anh Nguyễn | 04:55 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục