Gạch tên Benzema, Al Ittihad bị cầm hòa trước đội bóng vô danh

23:35 Thứ năm 15/02/2024

TinTheThao.com.vnNavbahor và Al Ittihad vừa đối đầu trong trận lượt đi vòng 16 đội AFC Champions League tại sân vận động Markaziy.

Đội chủ nhà đã giành được suất ở vòng này nhờ vị trí á quân ở bảng D với tư cách là một trong những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Trong khi Al Ittihad là đội đứng đầu ở bảng C. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ gặp Sepahan hoặc Al Hilal ở tứ kết.

Đây là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội. Navbahor đã không thi đấu kể từ khi kết thúc chiến dịch vòng bảng 2 tháng trước và việc thiếu thể lực có thể gây bất lợi cho họ.

Ex Premier League manager urges title chasers to push for Karim Benzema - Bóng Đá

 Benzema bị gạch tên khỏi đội hình gặp Navbahor.

Al Ittihad đã có một mùa giải thất thường cho đến thời điểm này. Tuy nhiên, họ đã thắng hai 2 gần đây nhất, ghi được 7 bàn thắng và giữ sạch lưới trong cả 2 trận đó, do vậy được đánh giá cao hơn ở đây.

Đội khách thực sự đã kiểm soát thế trận với 64% thời gian cầm bóng, tung ra số cú sút gấp đôi đối thủ, tuy nhiên chỉ 1 trong số đó đi trúng đích và sau cùng không ghi được bàn nào.

Trong ngày Karim Benzema bị gạch tên vì lùm xùm về tương lai, các ngôi sao tên tuổi khác đến từ châu Âu đã không thể giúp Al Ittihad thắng trận, nhận kết quả hòa 0-0 trước đội bóng Uzbekistan.

Thanh Vũ | 22:37 15/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục