"Gabriel đã xử lý xuất sắc Erling Haaland"

13:41 Thứ hai 01/04/2024

TinTheThao.com.vnArsenal trở thành đội đầu tiên ngăn cản Manchester City ghi bàn trên sân nhà tại Premier League kể từ tháng 10 năm 2021.

Đội chủ nhà thực hiện 12 cú sút và thực hiện 7 quả phạt góc, nhưng họ chỉ có được một cú sút trúng đích khi Nathan Ake thực hiện cú đánh đầu cận thành sớm, bị David Raya bình tĩnh cản phá.

Arsenal có hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu hàng đầu nước Anh mùa này khi chỉ để thủng lưới 24 bàn sau 29 trận, bộ đôi trung vệ William Saliba và Gabriel Magalhaes liên tục đóng vai trò quan trọng trong việc khiến đối thủ phải im lặng, khiến Garth Crooks của BBC rất ấn tượng.

5 key battles that could decide Premier League title showdown - Bóng Đá

 Gabriel đã khiến Haaland im tiếng.

Bình luận viên này cho biết: "Saliba trải qua các trận đấu gần như không được chú ý cho đến khi bạn nhận ra rằng rất ít người thực sự vượt qua được cậu ấy."

"Thời điểm này năm ngoái cậu ấy dính chấn thương và bỏ lỡ giai đoạn quan trọng nhất của mùa giải và Arsenal đã phải trả giá. Nếu Pháo thủ có thể giữ cho các cầu thủ của họ khỏe mạnh thì họ sẽ có cơ hội thực sự."

"Tôi cảm thấy buộc phải chọn Gabriel, người đã xử lý xuất sắc Erling Haaland của Manchester City. Gabriel là một chiến binh, không còn nghi ngờ gì nữa về điều đó, và cậu ấy đã hoàn toàn đánh bại Haaland."

Thanh Vũ | 12:43 01/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục