Gabbia sẽ trở lại Milan ngay ngày mai

09:31 Thứ tư 03/01/2024

TinTheThao.com.vnMediaset dẫn lời Geoffrey Moncada về sự trở lại của hậu vệ người Ý trong bối cảnh chấn thương đang càn quét CLB.

Giám đốc kỹ thuật của AC Milan, Geoffrey Moncada xác nhận Matteo Gabbia “sẽ quay lại từ ngày mai” và câu lạc bộ đang “làm việc một cách bí mật” với các cái tên khác để tăng cường cho hàng phòng thủ.

Kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã mở cửa và một số động thái đã và đang diễn ra. Đã có thông tin cho rằng Gabbia sẽ trở lại Calcio dù đã được cho mượn với bản hợp đồng kéo dài một mùa giải tại Villarreal. Anh quay về để lấp đầy những khoảng trống do chấn thương nghiêm trọng của Fikayo Tomori và Malick Thiaw để lại.

Chúng tôi cần một hậu vệ giỏi, vì vậy Gabbia rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ rắn rỏi, một người chăm chỉ và từ ngày mai anh ấy sẽ trở lại với chúng tôi”, Moncada nói với Mediaset.

5 ngôi sao AC Milan tiến bộ nhất mùa này - Bóng Đá

 Gabbia sắp trở lại Milan.

Đó có lẽ không phải là trung vệ mới duy nhất sẽ gia nhập Rossoneri, vì Stefano Pioli hiện chỉ có một cầu thủ ở đội một phù hợp cho vai trò này, Simon Kjaer.

“Chúng tôi cần thêm những hậu vệ xem xét đến những chấn thương, vì vậy chúng tôi sẽ đánh giá tất cả các khả năng. Tôi không thể nêu tên họ ra. Chúng tôi phải làm việc một cách bí mật, đánh giá mọi tình huống và sau đó tìm hiểu xem chúng tôi có thể mua được ai”.

Đăng Nguyễn | 08:33 03/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục