Fulham dọn đường đón Odemwingie

17:37 Thứ tư 18/01/2012

Trong nỗ lực giải quyết những rắc rối trên hàng công, Fulham đang đàm phán với West Brom để chiêu mộ tiền đạo Odemwingie.

Phía đội bóng thành London muốn chi 3 triệu bảng kèm theo điều khoản có thể nâng tổng mức phí lên thành 4 triệu bảng dựa vào phong độ của cầu thủ người Nigeria này. Trong khi đó, West Brom cho biết họ chỉ để chân sút 30 tuổi này ra đi nếu nhận đủ 5 triệu bảng. Theo một số nguồn tin thì cả hai đội bóng đang tiếp tục đàm phán để chốt lại mức phí chuyển nhượng chậm nhất vào cuối tuần.

Tiền đạo Odemwingie.

Fulham tỏ ra rất sốt ruột trong việc cải tổ hàng tiền đạo. Trước đó, họ đạt được thỏa thuận với Marseille về trường hợp của Andre-Pierre Gignac, nhưng vụ chuyển nhượng đổ bể khi tiền đạo này không đồng ý với những điều khoản cá nhân. Ngoài ra, HLV Martin Jol cũng rất muốn chiêu mộ 2 chân sút đang thi đấu xuất sắc tại Championship là Nicky Maynard (Bristol City) và Robert Snodgrass (Leeds), nhưng Fulham không thuyết phục được các CLB chủ quản nhượng lại họ ngay trong tháng 1 này.

Chính những thất bại trên khiến Fulham phải chuyển hướng sang Odemwingie. Chân sút người Nigeria chơi rất hay ở mùa giải trước với 15 bàn thắng. Tuy nhiên, phong độ đó không còn được thể hiện ở mùa này khi anh mới chỉ ghi được 4 bàn sau 17 lần ra sân. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc Odemwingie không tỏa sáng do anh đang bất đồng với HLV Hodgson. Đây là mấu chốt để Fulham nuôi hy vọng sớm có được chữ ký của Odemwingie.

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Odemwingie, đây cũng chỉ có thể xem là một giải pháp chữa cháy của Fulham. Bởi sẽ là quá mạo hiểm để xây dựng hàng công dựa vào một tiền đạo sẽ bước sang tuổi 31 vào thứ Hai tới và phải đối mặt với rất nhiều chấn thương thời gian gần đây. Tuy nhiên, việc cải tổ hàng công có thể sẽ được Martin Jol tiếp tục tiến hành trong Hè 2012, sau khi Fulham đẩy được Bobby Zamora và Andy Johnson khỏi Craven Cottage.
Đức Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục