Fred nói về Matic: "Anh ấy quả thật sẽ là một người đồng đội tuyệt vời"

00:26 Thứ bảy 30/06/2018

TinTheThao.com.vnTân binh của MU được kỳ vọng sẽ kết hợp với Nemanja Matic và Paul Pogba để tạo nên một tuyến giữa hùng mạnh cho Quỷ đỏ mùa tới.

Bản hợp đồng bom tấn mới ký của Manchester United đã tỏ ra rất hứng khởi khi nói về những người đồng đội mới của mình.

Fred - tân binh trị giá 52 triệu bảng - hiện đang khoác áo đội tuyển Brazil dự World Cup 2018 và mới đây đã có màn chạm trán với đội tuyển Serbia của Nemanja Matic - người được dự đoán sẽ cùng anh và Paul Pogba tạo nên "bộ máy" mới của MU mùa sau.

Fred nói về Matic:

 Tuyến giữa của MU mùa sau?

Được biết, sau trận, cả hai đã gặp mặt và nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Họ thậm chí còn đổi áo đấu cùng nhau.

"Thật tuyệt khi được nói chuyện với anh ấy (Matic). Anh ấy đã chào đón tôi đến với Manchester United." Fred nói với tờ ESPN Brazil: "Chúng tôi đã đổi áo với nhau. Anh ấy quả thật sẽ là một người đồng đội tuyệt vời."

"Đó là một cơ hội lớn, nhưng hiện tại tất cả những điều mà tôi tập trung đến là World Cup cùng đội tuyển Brazil."

Fred nói về Matic:

 Fred tươi cười trong buổi ra mắt MU.

"Tôi không nghĩ quá nhiều về vụ chuyển nhượng. Đó là một câu lạc bộ lớn ở châu Âu, bạn biết đấy. Có thể nói là một trong những đội lớn nhất luôn và vì thế, tôi rất hạnh phúc khi được chuyển đến đây."

Fred là bản hợp đồng được chú ý khá nhiều của MU hè này. Nổi lên trong màu áo Shakhtar Donetsk, Fred nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều "đại gia" châu Âu khác nhưng cuối cùng, Quỷ đỏ thành Manchester mới là đội thành công.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 23:40 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục