Mourinho phản ứng thế nào trước thông tin De Gea bị "trảm"?

22:49 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnĐích thân huấn luyên viên của Manchester United đã đưa ra những lời nhận xét và an ủi thủ môn David de Gea trong một bài phỏng vấn với tờ Metro.

Huấn luyện viên Jose Mourinho đã gửi đi một thông điệp đầy ý nghĩa nhằm động viên cậu học trò David De Gea sau khi có những thông tin thủ môn này sẽ bị loại khỏi vị trí xuất phát trong khung gỗ vì màn trình diễn kém cỏi của mình ở vòng bảng World Cup 2018.

Thủ thành từng 4 lần đoạt giải xuất sắc câu lạc bộ của Manchester United đã tạo ra một lỗi lầm đáng trách ở bàn thua thứ 2 của đội tuyển Tây Ban Nha khi đối đầu với Cristiano Ronaldo bên phía Bồ Đào Nha. Sau đó, De Gea có vẻ như đã đánh mất sự tự tin của mình ở những trận đấu tiếp theo gặp Morocco và Iran.

Mourinho phản ứng thế nào trước thông tin De Gea bị

 Pha bắt bóng hớ hênh của De Gea dẫn đến bàn thắng của Ronaldo vào lưới Tây Ban Nha.

Chính điều đó đã dấy lên tin đồn anh sẽ bị loại khỏi đội hình xuất phát của huấn luyện viên Fernando Hierro và thay vào đó là thủ thành của câu lạc bộ Athletic Bibao, Kepa Arrizabalaga, khi Tây Ban Nha sẽ đụng độ chủ nhà Nga ở vòng 1/8 của World Cup năm nay.

Và với tương lai bấp bênh trên tuyển của De Gea, HLV Jose Mourinho đã có những lời chia sẻ đến cậu học trò cưng với nội dung: "Anh ấy giống như con trai tôi vậy. Tôi đau lòng khi nói ra những chuyện không vui của De Gea, nhưng điều tốt nhất ở đây sẽ là anh ấy chắc chắn vẫn góp mặt ở trận đấu tiếp theo, tôi không sợ về viễn cảnh De Gea bị loại."

Mourinho phản ứng thế nào trước thông tin De Gea bị

Jose Mourinho coi De Gea như con trai của mình. 

Đúng với dự đoán của Mourinho; khi được hỏi trực tiếp liệu De Gea có chơi từ đầu trong cuộc chạm trán với chủ nhà Nga hay không, HLV Fernando Hierro nói trên tờ Marca: "Vâng, anh ta sẽ chơi."

Chiến dịch World Cup của Tây Ban Nha đã bắt đầu một cách không thể tồi tệ hơn khi HLV Julen Lopetegui bị trục xuất chỉ vài ngày trước khi giải đấu diễn ra. Và sau đó giám đốc thể thao Hierro đã được liên đoàn bóng đá nước này tín nhiệm giao phó trọng trách dẫn dắt đội bóng ở vòng chung kết World Cup 2018.

Tây Ban Nha đã kết thúc vòng bảng với ngôi vị dẫn đầu, dù không quá thuyết phục với chỉ 1 trận thắng với tỉ số tối thiểu trước Iran và 2 trận hoà khi đụng độ Bồ Đào Nha và Morocco.

Vào lúc 21h00 ngày 1/7 (giờ Việt Nam), đội tuyển Tây Ban Nha sẽ ra sân trong trận đấu với chủ nhà Nga ở vòng 1/8. Nếu thua, họ sẽ chắc chắn rời giải đấu ngay lập tức, nhưng nếu thắng, đội bóng ở bán đảo Iberia này sẽ có thể gặp 1 trong 2 đối thủ tương đối khó chịu là Croatia hoặc Đan Mạch.

Vũ Quang Toản | 20:50 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục