Eric Bailly gửi thông điệp ấn tượng cho Mourinho

22:28 Thứ sáu 29/06/2018

TinTheThao.com.vnMan Utd sẽ tập trung trở lại trước mùa giải khoảng hai tuần và Eric Bailly có vẻ như đã sẵn sàng sau khi có những tin đồn về việc Jose Mourinho cố gắng để giành được một bản hợp đồng chuyển nhượng ở vị trí phòng ngự.

Trung vệ người Bờ Biển Ngà, Eric Bailly đã nhắn nhủ đến huấn luyện viên Jose Mourinho thông qua một đoạn clip được chính anh chia sẻ trên internet, trong đó cầu thủ 24 tuổi này đã rất nỗ lực trong luyện tập nhằm lấy lại thể lực tốt nhất cho mùa giải mới.

Eric Bailly gửi thông điệp ấn tượng cho Mourinho - Bóng Đá

 Bailly không được ra sân quá nhiều ở mùa giải trước.

Bailly đã không thể đến nước Nga tham dự World Cup 2018 vì đội tuyển Bờ Biển Ngà của anh không đủ điều kiện giành vé. Hơn nữa, chính cầu thủ này đã phải chịu đựng quãng thời gian khó khăn ở nửa cuối mùa giải trước tại Manchester United, khi anh không được ra sân quá nhiều dù không gặp chấn thương hay vấn đề thể lực.

Đã có những tin đồn về tương lai không chắc chắn của Bailly tại sân Old Trafford, nhưng theo tờ M.E.N tiết lộ, cầu thủ người Bờ Biển Ngà không có ý định rời bỏ khỏi đội bóng nhưng anh cũng không muốn phải ngồi dự bị và chỉ là một phương án dự phòng.

Bailly đã đăng một đoạn clip ngắn trên trang Instagram của mình, nội dung của những clip đó diễn tả cảnh cầu thủ này đang rất tích cực tập luyện với máy chạy bộ, kèm theo một biểu tượng cảm xúc có lá cờ Bờ Biển Ngà và một dấu chấm đỏ tượng trưng cho sự cam kết trung thành của anh với Man Utd.

Eric Bailly gửi thông điệp ấn tượng cho Mourinho - Bóng Đá

 Hình ảnh được lấy từ đoạn clip đăng tải trên Instagram của Eric Bailly.

Giai đoạn nửa cuối mùa giải trước, Bailly đã không tham dự những trận đấu quan trọng của đội bóng khi chạm trán các đối thủ ở London (Tottenham và Arsenal), bất chấp anh không hề gặp vấn đề nào về thể lực hay chấn thương. Thậm chí, trận chung kết Cup FA với Chelsea, anh cũng không được đá chính.

Sự cạnh tranh ở vị trí trung vệ của Man Utd mùa tới có thể sẽ tăng cao, khi mà HLV Mourinho đã nhắm tới một vài cái tên sáng giá như Toby Alderweireld hoặc thậm chí là Victor Lindelof, người đang có phong độ cao tại World Cup 2018. Ngoài ra, Raphael Varane, Kalidou Koulibaly, Clément Lenglet cũng có vẻ như rơi vào tầm ngắm của Man Utd.

Eric Bailly gửi thông điệp ấn tượng cho Mourinho - Bóng Đá

 Sẽ là vấn đề lớn cho Bailly nếu những cái tên như Varane cập bến Man Utd.

Đó là chưa kể đến Marcos Rojo đã được trao một hợp đồng mới vào tháng 3 nhưng các thỏa thuận giao kèo liên quan đến Phil Jones và Chris Smalling sẽ hết hạn vào năm tới. Man Utd có lựa chọn thêm một năm để trói chân cặp đôi tuyển Anh cho đến năm 2020.

Eric Bailly mùa trước chỉ ra sân 15 trận từ đầu cho Man Utd, kèm theo đó là 3 lần khi ở băng ghế dự bị. Trung vệ trị giá 30 triệu bảng này đã phải mất 3 tháng để điều trị chấn thương mắt cá chân. Nếu tính từ khi anh bước chân đến Old Trafford, Bailly đã chơi tổng cộng 56/120 trận có thể cho Man Utd.

Vũ Quang Toản | 18:55 29/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục