Franz Beckenbauer: "Bóng đá Anh không thể mua những cầu thủ xuất sắc nhất"

11:08 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là nhận định của chủ tịch danh dự Bayern Munich, Franz Beckenbauer trong cuộc trả lời phỏng vấn với báo Bild vào ngày hôm qua.

Franz Beckenbauer tin bóng đá Anh không thể mua được những cầu thủ xuất sắc nhất. Ảnh: Internet.

Hè qua, giải Premier League tạo cơn sốt trên thị trường chuyển nhượng khi chiêu mộ nhiều tài năng của bóng đá châu Âu. Số tiền mà các CLB dành cho mua sắm cầu thủ luôn cao hơn bất kỳ giải bóng nào. Điều này cho thấy tiềm lực tài chính của các đội bóng Anh rất dồi dào , đồng thời nó cũng biểu trưng cho sức mạnh nơi làng bóng đá đảo quốc sương mù.

Tuy nhiên, Franz Beckenbauer lại nhận định, không phải cầu thủ hàng đầu châu Âu nào cũng có thể được các đội bóng Anh tiếp cận. "Họ không thể mua mọi thứ. Không thể nào," Franz Beckenbauer nói. "Điều quan trọng nhất chính là, họ đâu có mua được Messi hay Ronaldo, cũng như Ibrahimovic hay Thomas Muller. Đó là những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mà giải bóng đá Anh không thể chiêu mộ được."

Gần đây, Manchester United gửi lời đề nghị cực khủng đến Bayern Munich để hỏi mua Thomas Muller. Giá chuyển chượng cho chân sút người Đức dao động từ 85 đến 120 triệu euro. Tuy nhiên, Bayern Munich đã lắc đầu trong phi vụ này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục