Frank Leboeuf ca ngợi Lampard 2.0 của Chelsea

18:57 Thứ sáu 01/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ESPN, huyền thoại Frank Leboeuf đánh giá cao màn trình diễn của tiền vệ người Anh trước Leeds United.

Chelsea của HLV Mauricio Pochettino giành vé vào tứ kết FA Cup sau chiến thắng 3-2 trước Leeds United. Đó được xem như liều doping tinh thần quan trọng dành cho The Blues trong bối cảnh vừa trải qua thất bại trước Liverpool ở chung kết Carabao Cup.

Chia sẻ với ESPN sau trận đấu giữa Chelsea và Leeds United, cựu danh thủ Frank Leboeuf cho hay: "Tôi nghĩ chúng ta nên ngừng đặt câu hỏi về các cầu thủ và HLV Chelsea sau trận đấu. Theo góc nhìn cá nhân, Chelsea nên trói chân Conor Gallagher".

Frank Leboeuf slams Chelsea stars for being ‘boring’ and ‘politically correct’ - Bóng Đá

Gallagher tỏa sáng trong màu áo Chelsea. 

"Cậu ấy tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho toàn đội. Gallagher bắt đầu tích lũy dần kinh nghiệm chơi bóng đỉnh cao. Tôi thích xem cậu ấy thi đấu. Tôi thích cách Gallagher thi đấu ở trung tâm hàng tiền vệ".

"Tôi nhìn thấy Gallagher có nhiều nét tương đồng với Frank Lampard. Chúng ta hãy chờ xem liệu cậu ấy có thể phát triển theo con đường của Lampard hay không".

"Lampard cải thiện nhiều về lối chơi khi gia nhập Chelsea. Cậu ấy trưởng thành nhanh chóng. Lampard trở thành một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới".

Anh Nguyễn | 17:59 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục