Frank Lampard làm điều khiến Thomas Frank ngạc nhiên

05:35 Thứ năm 27/04/2023

TinTheThao.com.vnTrên The Athletic, HLV Thomas Frank thừa nhận ông ngạc nhiên với cách bố trí đội hình của Frank Lampard sau chiến thắng 2-0 của Brentford trước Chelsea.

 

HLV tạm quyền của Chelsea bắt đầu trận đấu với đội hình tương tự như đội hình ra sân trong trận thua 0-2 trước Real Madrid vào thứ Ba tuần trước. Các tiền vệ trung tâm N’Golo Kante, Enzo Fernandez, Mateo Kovacic và Conor Gallagher đều xuất phát trước hàng thủ 5 người, trong khi Raheem Sterling hoạt động như một tiền đạo đơn độc.

‘I was surprised’: Thomas Frank admits he was shocked by what Frank Lampard did as Chelsea boss tonight - Bóng Đá

 Lampard tiếp tục gây thất vọng.

HLV Frank nói sau trận đấu: "Chúng tôi rất vui vì họ đã dành cho chúng tôi rất nhiều sự tôn trọng. Tôi đã rất ngạc nhiên.

Tôi tôn trọng mọi đội bóng, chúng tôi không sợ bất kỳ đội cả nào. Chúng tôi đã nói về điều này khi nhìn thấy đội hình ra sân.

Vẫn là Chelsea, vẫn là Stamford Bridge, vẫn là những cầu thủ không thể tin được. Chúng tôi đã nỗ lực hơn trên các hệ thống và nguyên tắc khác nhau. Cách chúng tôi kiểm soát trận đấu của chúng tôi là rất tốt."

Brentford cũng xuất phát với sơ đồ 5 hậu vệ, nhưng vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ pha phản lưới nhà của Cesar Azpilicueta. Chelsea chuyển sang sơ đồ 4 hậu vệ sau đó, với Mykhailo Mudryk và Pierre-Emerick Aubameyang vào sân thay cho Gallagher và Azpilicueta. Nhưng những sự điều chỉnh của Lampard không làm thay đổi cục diện.

Minh Tuấn | 04:37 27/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục