Frank Lampard: "Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi"

05:09 Thứ ba 02/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Anh đánh giá cao cậu học trò cũ khi cả hai sẽ tái ngộ ở màn chạm trán giữa Arsenal và Chelsea.

 

Arsenal có cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 34 Premier League. Thầy trò Mikel Arteta khao khát giành 3 điểm, qua đó đòi lại ngôi đầu BXH từ Man City. Phía bên kia trận tuyến, The Blues cần một chiến thắng để sốc lại tinh thần, chấm dứt chuỗi trận tệ hại.

Frank Lampard sẽ tái ngộ cậu học trò Jorginho. Chiến lược gia người Anh từng trải qua quãng thời gian dẫn dắt Jorginho ở nhiệm kỳ đầu tiên tại Chelsea. Phát biểu ở buổi họp báo trước trận đấu, Lampard cho hay:

Frank Lampard praises Jorginho ahead of Arsenal vs Chelsea - Bóng Đá

Jorginho và Lampard. 

"Tôi rất thích Jorginho. Cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Jorginho là thành viên của Chelsea trên hành trình vô địch Champions League. Cậu ấy đóng vai trò trung tâm trong thành công đó. Jorginho là nhân tố quan trọng trong phòng thay đồ".

"Jorginho là một cầu thủ giỏi trong đội hình. Cậu ấy là một trong những lựa chọn mà các đội bóng cạnh tranh danh hiệu cần phải sở hữu".

Tháng Một vừa qua, Chelsea đẩy Jorginho sang Arsenal với bản hợp đồng 12 triệu bảng Anh. Dù chưa thể chiếm một suất đá chính thường xuyên, thế nhưng tiền vệ người Italia luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi xỏ giày vào sân. 

Anh Nguyễn | 04:39 02/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục