Franck Ribery đoạt giải cầu thủ hay nhất Bundesliga năm 2013

17:13 Thứ năm 19/12/2013

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich, Franck Ribery mới đây đã bổ sung thêm vào bộ sưu tập danh hiệu cá nhân của mình giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga năm 2013.

Franck Ribery. Ảnh: Internet.

Franck Ribery là một nhân tố quan trọng hàng đầu trong việc dẫn dắt Bayern Munich đến với cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải năm ngoái. Trước đó ngôi sao người Pháp đã được bình chọn để trở thành cầu thủ hay nhất châu Âu mùa giải 2012/2013 của UEFA. Vào tháng 1 tới, cùng với hai siêu sao khác là Lionel Messi và Cristiano Ronaldo, Ribery đang là 1 trong 3 ứng cử viên cuối cùng của danh hiệu Quả bóng vàng FIFA 2013 được sẽ được trao tại Zurich (Thụy Sĩ)

Vượt qua tiền đạo của Borussia Dortmund - Robert Lewandowski, Ribery đã được vinh danh để giành lấy giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga với 36 lượt bình chọn đến từ các đại diện của những đội bóng đang tham dự hai giải đấu cao nhất nước Đức.

Kể từ đầu năm nay, Ribery đã ghi 18 bàn thắng và có 20 pha kiến tạo trong tổng số 44 trận đấu cùng với Bayern Munich. Anh giúp ‘Hùm xám’ đạt được hàng loạt danh hiệu cao quý như Champions League, Bundesliga, DFB- Pokal và UEFA Super Cup trong thời gian vừa qua.

Mới đây nhất, Bayern đã có mặt trong trận chung kết FIFA Club World Cup gặp Raja Casablanca thứ Bảy tới, rất có thể Ribery cùng với đoàn quân của HLV Pep Guaridoloa sẽ dễ dàng thâu tóm thêm được một danh hiệu trong năm nay.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục